ปู ห่วง ม็อบ กปปส.ขวางสมัครปาร์ตี้ลิสต์

ปู ห่วง ม็อบ กปปส.ขวางสมัครปาร์ตี้ลิสต์

นายกฯ ยังตรวจราชการภาคอีสานเป็นวันที่ 7 มอนิเตอร์ข่าวรับสมัครปาร์ตี้ลิสต์ ยอมรับเป็นห่วง กปปส.ขัดขวาง

เมื่อวันที่ 23 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ว่ายังคงปฎิบัติภารกิจในพื้นที่ภาคอีสาน เป็นวันที่ 7 โดยในช่วงเช้าได้ติดตามการรับสมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ อยู่ที่โรงแรมเชียงคาน ริเวอร์ เมาท์เท่น อ.เชียงคาน จ.เลย ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้สอบถามถึงสถานการณ์การรับสมัครเลือกตั้งวันแรก หลังกลุ่ม กปปส.ปิดล้อมสนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง น.ส.ยิ่งลักษณ์ กล่าวยอมรับว่า เป็นห่วงสถานการณ์ที่กปปส.ปิดล้อมสถานที่รับสมัคร แต่การรับสมัครเลือกตั้ง ต้องให้คณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.)เป็นผู้ดูแล ในส่วนของพรรคเพื่อไทยเป็นเรื่องของหัวหน้าพรรคดำเนินการ อย่างไรก็ตามกระบวนการรับสมัครน่าจะชัดเจนหลังเวลา 16.00 น. เมื่อเช้าตนก็มอนิเตอร์ติดตามสถานการณ์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทั้งนี้ได้มีกลุ่มคนเสื้อแดงมาให้กำลังใจ ขอถ่ายรูปจำนวนมาก และได้สอบถามนายกฯ ถึงการดำเนินการกับม็อบ ซึ่ง น.ส.ยิ่งลักษณ์ ได้ตอบว่า ก็ต้องว่าไปตามกฎหมาย ส่วนที่ต้องพาด.ช.ศุภเสกข์ อมรฉัตร (น้องไปป์) บุตรชายมาด้วยก็เพราะเป็นห่วงและลูกลำบากมาก

จากนั้นเวลา 11.00 น. ที่ห้องประชุม โรงแรมเชียงคาน ริเวอร์ เมาท์เท่น

  น.ส.ยิ่งลักษณ์ พร้อมด้วย นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รมช.ศึกษาธิการ นายทนุศักดิ์ เล็กอุทัย รมช.คลัง นายวิสาร เตชะธีราวัฒน์ รมช.มหาดไทย พล.ต.ต.ธวัช บุญเฟื่อง นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ เลขาธิการคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ป.ป.ส.) ได้มอร์นิเตอร์ติดตามสถานการณ์และความเคลื่อนบรรยากาศการรับสมัครเลือกตั้ง โดยน.ส.ยิ่งลักษณ์ได้ฟังการแถลงของศูนย์อำนวยการรักษาความสงบเรียบร้อย (ศอ.รส.)ด้วย.






เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์