ปู น้ำตาคลออีกครั้งหลังตำรวจตะโกนให้กำลังใจ

ปู น้ำตาคลออีกครั้งหลังตำรวจตะโกนให้กำลังใจ

"นายกฯ" รุดเยี่ยมชุดกองร้อยควบคุมฝูงชน ขอบคุณที่เสียสละป้องกันสนามบินสุวรรณภูมิ สร้างความมั่นใจให้คนไทย-นักท่องเที่ยว

เมื่อวันที่ 6 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 10.30 น. ภายหลังเสร็จสิ้นการเป็นประธานเปิดร้านจำหน่ายสินค้าโอท็อป (OTOP Store modern Thailand)

ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม เดินทางต่อไปยังฝ่ายดับเพลิงและกู้ภัยท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เพื่อให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ชุดกองร้อยควบคุมฝูงชน ที่ปฏิบัติหน้าที่ดูแลความสงบเรียบร้อยของท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ซึ่งประกอบด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวน 12 กองร้อย ทหารจำนวน 2 กองร้อย รวมทั้งสิ้น 2,250 นาย ทั้งนี้เนื่องจากพื้นที่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ เป็นพื้นที่ประกาศ พ.ร.บ.ความมั่นคงฯ  โดยนายกรัฐมนตรีได้เดินทักทายพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ ท่ามกลางเสียงปรบมือ และเสียงตะโกนให้กำลังใจจากตำรวจ ให้ "นายกฯ สู้ ๆ" ทำให้น.ส.ยิ่งลักษณ์ถึงกับน้ำตาคลอเบ้า

ทั้งนี้นายกรัฐมนตรี ได้กล่าวให้กำลังใจกับเจ้าที่ชุดควบคุมฝูงชน ว่า

ขอบคุณที่ประสานกำลังดูแลท่าอากาศยานสุวรรณภูมิที่เป็นสถานสำคัญ ที่มีประชาชนคนไทย นักท่องเที่ยวเดินทางตลอด ซึ่งการมาดูแลสุวรรณภูมิเพื่อให้แน่ใจว่าสุวรรณภูมิยังรองรับนักท่องเที่ยวได้อย่างปลอดภัย ซึ่งเป็นภารกิจหนัก ต้องขอขอบคุณ ที่เสียสละเวลา เสียสละกำลังกายกำลังใจมาดูแลรักษาความปลอดภัยให้คนไทยและนักท่องเที่ยว ที่ต้องทำให้ทุกที่มีความปลอดภัยและสัญจรไปมาได้ และขอให้ทุกคนอดทนในการตั้งมั่นเพื่อนำความสงบกลับสู่ประเทศไทย 

ด้าน พ.ต.อ.นพดล สอนสำราญ รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ระยอง กล่าวผ่านเครื่องขยายเสียงหลังจากนายกรัฐมนตรีอวยพรปีใหม่ว่า พวกเราก็ขอให้กำลังใจนายกรัฐมนตรีปฏิบัติหน้าที่เพื่อปกป้องระบอบประชาธิปไตยอย่างเต็มที่ 

จากนั้น นายกรัฐมนตรี เดินทางไปยังสำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม เมืองทองธานี จ.นนทบุรี

เพื่อเป็นประธานในการประชุมคณะทำงานกำกับการบริหารนโยบายเศรษฐกิจ และหารือภาพรวมด้านเศรษฐกิจและสถานการณ์การส่งออก รวมถึงแนวโน้มเศรษฐกิจปี 2557 โดยไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าไปฟังและทำข่าวแต่อย่างใด ทั้งนี้ถือเป็นการเดินทางเข้ามาใช้สถานที่ของสำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม ทำงานเป็นครั้งแรก. 





ปู น้ำตาคลออีกครั้งหลังตำรวจตะโกนให้กำลังใจ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์