ปู ซึ้ง พท. เข้าอวยพรปีใหม่

ปู ซึ้ง พท. เข้าอวยพรปีใหม่

'แกนนำพท.-อดีตส.ส.กทม.' เข้าอวยพร 'ปู' วันขึ้นปีใหม่ ด้าน 'ปู' ซึ้ง ส.ส.แห่ให้กำลังใจ พร้อมหวังปีใหม่จะมีสิ่งดีๆ เข้ามา ลั่นสู้เต็มที่คดีโครงการรับจำนำข้าว

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 6 ม.ค.ที่เอสซีปาร์ค โฮเทล
 
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คณะกรรมการบริหารพรรคเพื่อไทยพร้อมอดีตส.ส.กทม.พรรคเพื่อไทย อาทิ พล.ต.ท.วิโรจน์ เปาอินทร์ รักษาการหัวหน้าพรรคเพื่อไทย นายภูมิธรรม เวชยชัย  รักษาการเลขาธิการพรรคเพื่อไทย นายชูศักดิ์ ศิรินิล หัวหน้าคณะทำงานฝ่ายกฎหมายพรรคเพื่อไทย นายชวลิต วิชยสุทธิ์ รักษาการรองเลขาธิการพรรคเพื่อไทย นายพลภูมิ วิภัติภูมิประเทศ อดีตส.ส.กทม.พรรคเพื่อไทย นายวิชาญ มีนชัยนันท์ อดีตส.ส.กทม.พรรคเพื่อไทยและประธานส.ส.ภาคกทม. นายเรืองไกร ลีกิจวัฒนะ คณะทำงานฝ่ายกฎหมายพรรคเพื่อไทย เข้าอวยพรปีใหม่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี




โดยน.ส.ยิ่งลักษณ์ ได้กล่าวกับอดีตส.ส.กทม.โดยมีน้ำตาคลอ ว่า

ขอเป็นกำลังใจให้ภาคกทม.เพราะเป็นสนามที่แข็ง แต่ทั้งนี้เข้าใจว่า การลงพื้นที่ในช่วงนี้ก็ลำบาก อย่างไรก็ตามขอขอบคุณที่ยังอยู่ช่วยกัน  ส่วนคดีในวันที่ 9 ม.ค. จะสู้ให้เต็มที่ จากนั้นนายวิชาญ ได้เป็นตัวแทนภาคกทม.อวยพรให้น.ส.ยิ่งลักษณ์ ว่า ขอให้ปลอดภัย แคล้วคลาดจากคดี และกลับมาเป็นนายกรัฐมนตรีคนที่ 30 ต่อไป




ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า ขณะที่ด้านกรรมการบริหารพรรคเพื่อไทย พล.ต.ท.วิโรจน์

 ได้เป็นตัวแทนคณะกรรมการบริหารพรรคกล่าวให้กำลังใจน.ส.ยิ่งลักษณ์ ที่ได้ต่อสู้ทางการเมืองมาอย่างเข้มแข็งตามแนวทางประชาธิปไตย และเป็นหลักให้กับพรรคเพื่อไทยอย่างมั่นคง ทั้งนี้น.ส.ยิ่งลักษณ์ มีกำลังใจดี และได้กล่าวขอบคุณพร้อมให้กำลังใจคณะกรรมการบริหารพรรคที่เป็นผู้เสียสละเป็นแนวหน้าให้กับสมาชิกพรรคทั่วประเทศในการทำงานเพื่อส่วนรวม และบอกว่าปีที่ป่านมาได้ผ่านประสบการณ์ ผ่านร้อน ผ่านหนาวมาอย่างยากลำบากด้วยกัน ปีใหม่นี้คงจะมีสิ่งดี ๆ เข้ามา อยากให้ช่วยกันเยี่ยมเยียนให้กำลังใจประชาชน เมื่อถึงเวลาพรรคเราจะเสนอตัวเป็นทางเลือกของประชาชนในการพัฒนาบ้านเมืองตามแนวทางประชาธิปไตยต่อไป.


ปู ซึ้ง พท. เข้าอวยพรปีใหม่


ปู ซึ้ง พท. เข้าอวยพรปีใหม่


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์