ปุระชัยชี้เลือก 2 พรรคใหญ่ ปท.ไม่มีอนาคต เอาแต่ล้างแค้นกัน

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 29มิถุนายน  ร.ต.อ.ปุระชัย เปี่ยมสมบูรณ์ ประธานพรรครักษ์สันติ และผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อลำดับ 1

นำทีมผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคลงพื้นที่หาเสียงบริเวณรถไฟฟ้าบีทีเอส หมอชิต จากนั้นให้สัมภาษณ์เชิญชวนประชาชนทุกคนออกมาใช้สิทธิเลือกตั้ง เพื่อแก้ไขปัญหาประเทศชาติด้วยสันติวิธี และทำให้ได้รัฐบาลเสียงข้างมากในการแก้ไขปัญหา รวมทั้งยังทำให้ประชาชาติเห็นว่าประเทศไทยเข้มแข็งด้วยระบอบประชาธิปไตย


ร.ต.อ.ปุระชัยกล่าวว่า  การเลือก 2 ผู้ยิ่งใหญ่ ทำให้ประเทศไทยไม่มีอนาคต ใครจะรักใครชอบใครผมไม่ว่า

แต่ถ้าเลือก 2 พรรคใหญ่ก็จะกลับมาล้างแค้นกันอีก เพราะการหาเสียงที่ผ่านมาทำให้เห็นว่าทั้ง 2 พรรคไม่เคยให้อภัยกัน ประเทศเป็นของทุกคน อย่ายอมให้คนกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งมาชักจูงในทางที่ผิด ต้องหาคนที่เป็นกลางขึ้นมาปกครองประเทศนี้ เพื่อยุติความขัดแย้งด้วยสันติวิธี และกระบวนการยุติธรรม เพื่อให้ประเทศก้าวไปสู่อนาคต


ร.ต.อ.ปุระชัยกล่าว และว่า วันนี้ยังมีกลุ่มพลังเงียบอีกหลายกลุ่ม อาทิ กลุ่มผู้ปกครอง และครูอาจารย์ กลุ่มคนเหล่านี้ไม่หวือหวาไปกับการเมือง ชอบการเมืองที่สร้างสรรค์ ทั้งนี้ ในวันที่ 30 มิถุนายน ทางพรรคจะมีการแถลงสรุปนโยบายที่นำเสนอต่อประชาชนทั้งหมด เพื่อเรียกคะแนนเสียงจากพลังเงียบ ภายใต้ยุทธศาสตร์ "หยุดวิกฤตชาติหยุดแบ่งสี


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์