ปึ้งแนะนำครม.บิ๊กตู่โด๊ปถั่งเช่า จี้ทำ6ภารกิจด่วนควบคู่ปรองดอง

ปึ้งแนะนำครม.บิ๊กตู่โด๊ปถั่งเช่า จี้ทำ6ภารกิจด่วนควบคู่ปรองดอง

4 ก.ย.57 นายสุรพงษ์ โตวิจักษณ์ชัยกุล อดีตรองนายกรัฐมนตรี และอดีตรมว.ต่างประเทศ กล่าวว่า

หลังจาก พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา หัวหน้า คสช.และนายกรัฐมนตรี จัดตั้ง ครม.เสร็จเรียบร้อยแล้ว สิ่งที่ต้องทำเร่งด่วนในด้านการบริหารคือ 1.แก้ปัญหาเรื่องความเชื่อมั่นของต่างชาติ 2.แก้ปัญหาด้านเศรษฐกิจทั้งในและนอกประเทศ 3.ปราบปรามทุจริตคอร์รัปชัน 4.แก้ปัญหาการค้ามนุษย์ 5.กวาดล้างยาเสพติด และ 6.แก้ไขปัญหาความไม่สงบในชายแดนภาคใต้ ควบคู่ไปกับการสร้างความปรองดอง ขจัดขัดแย้ง

ซึ่งวันนี้รัฐบาล และ คสช.สบายใจได้ เพราะทุกพรรคการเมืองไม่เคลื่อนไหว สำคัญที่สุดคือกติกาต้องเป็นธรรม กฎหมายต้องศักดิ์ศิทธิ์ ถ้าทุกคนปฏิบัติตามรับรองจบแน่นอน อยากให้ คสช.ทำตามที่สัญญาประชาคมไว้ว่า จะใช้เวลาไม่นาน เดือน ต.ค.2558 จะจัดให้มีการเลือกตั้ง

นายสุรพงษ์ กล่าวด้วยว่า ขอให้กำลังใจ ครม.ชุดใหม่ แม้หลายคนจะไม่มีประสบการณ์เชิงบริหารก็ไม่เป็นไร ไม่จำเป็น

ขอเพียงให้มีความตั้งใจ ขยัน อดทน ซื่อสัตย์ ตื่นเช้ามาทำงานก่อนข้าราชการ และตอนเย็นกลับหลังข้าราชการ รับรองประสบความสำเร็จแน่นอน ครม.ชุดนี้ แม้อายุมากไปหน่อย ก็แค่เหนื่อยหน่อยเท่านั้นเอง ต้องทำงานแบบไม่มีวันหยุด ห้ามเหนื่อย ห้ามป่วย แนะนำให้กินโสม กินถั่งเช่า บำรุงเข้าไป ตนไปหาหมอจีนบอกว่ากินถั่งเช่าแล้วแข็งแรง เหมือนกลับมาเป็นหนุ่มอีกรอบ ฮอร์โมนร่างกายทำงาน ผม เล็บ ยาวเร็ว ขี้เต่ากลับมาเหม็นอีกครั้ง รัฐบาลชุดนี้มีความสัมพันธ์ที่ดีกับจีน ก็เอาข้าวไปแลกถั่งเช่าเลยก็ได้


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์