ปาบึ้มป้อมยามแขวงการทางตลิ่งชัน

 

คมชัดลึก :ทหารเข้าตรวจหาหลักฐาน หลังคนร้ายปาระเบิดเอ็ม 67 ใส่ป้อมยามหมวดการทางตลิ่งชัน โชคดีไม่มีบาดเจ็บหรือเสียชีวิต


ที่เกิดเหตุเป็นป้อมยามห่างจากถนนประมาณ 10 เมตร บริเวณป้อมยามพบรอยระเบิดที่หลังคา

ห่างจากป้อมยามเล็กน้อย พบหลุมเกิดจากแรงระเบิด กว้างประมาณ  10 ซม. ห่างกันเล็กน้อยพบกระเดื้องตกอยู่ จากการตรวจสอบคาดว่าน่าจะเป็นระเบิดเอ็ม 79 ลูกเกลี้ยงชนิดขว้าง
พล.ต.ต.อำนวย เปิดเผยว่า จากการสอบสวนนายปรีชา สุขเสน เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยประจำป้อมยาม ระบุว่า ตอนเกิดเหตุนายปรีชาได้ไปรับประทานอาหาร ที่ป้อมยามไม่มีใครอยู่ จากนั้นได้ยินเสียงระเบิดดังขึ้นสนั่นหวั่นไหว จึงรีบวิ่งออกมาดู พบแต่เพียงกลุ่มควันบริเวณป้อมยาม ลอยคลุ้งเต็มไปทั่วบริเวณ  จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ อย่างไรก็ตามหลังเกิดเหตุได้สั่งการให้ตำรวจฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ไปตรวจสอบในพื้นที่โดยรอบ 500 เมตร ซึ่งพบหลักฐานต้องสงสัย ห่างจากจุดเกิดเหตุ 300 ม. เป็นถุงมือยางสีดำจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


"ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้น ยังสรุปไม่ได้ว่าเป็นเรื่องการเมืองหรือเรื่องส่วนตัว เนื่องจากก่อนหน้านี้ ทางสำนักงานบำรุงทางธนบุรี ได้มีการไล่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยออกไป 1 คน อย่างไรก็ตามในช่วงสถานการณ์บ้านเมืองที่เกิดขึ้น พบว่ามีระเบิดเกิดขึ้นเป็นระยะ จึงให้น้ำหนักไปทางการเมืองมากกว่า จะได้รายงานให้ทางศอ.รส.ต่อไป รวมถึงจะต้องหาหาพยานแวดล้อมและภาพวงจรปิดในละแวกที่กิดเหตุและใกล้เคียงเพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป" พล.ต.ต.อำนวยกล่าว
 


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์