ปล่อยตัววัฒนาแล้ว เจ้าตัวยันจะแสดงความเห็นการเมืองต่อ

ปล่อยตัววัฒนาแล้ว เจ้าตัวยันจะแสดงความเห็นการเมืองต่อ

เจ้าหน้าที่เรือนจำให้ประกันตัว "วัฒนา" แล้ว ยันแสดงความเห็นการเมืองต่อเนื่อง ไม่หวั่นถูกจับกุม เชื่อเป็นสิทธิ์แสดงออกได้ตามกฎหมาย
ภายหลังจากที่ นายนรินท์พงศ์ จินาภักดิ์ ทนายความ ได้ยื่นคำร้องพร้อมหลักทรัพย์ขอปล่อยตัวชั่วคราว นายวัฒนา เมืองสุข ซึ่งภายหลังศาลพิจารณาแล้วอนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราว นายวัฒนา พร้อมตีราคาประกัน 80,000 บาท และกำหนดเงื่อนไข ห้ามกระทำการใด ๆ ยั่วยุ ปลุกปั่น ชักชวน ปลุกระดม ไม่ว่าด้วยวิธีใด ๆ และห้ามออกนอกประเทศก่อนได้รับอนุญาต จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้คุมตัว นายวัฒนา กลับมายังที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ เพื่อดำเนินการปล่อยตัวท่ามกลางมวลชนรวมถึงบรรดาแกนนำ นปช. ที่มาเฝ้าติดตามและให้กำลังใจ

ด้าน นายวัฒนา เผยว่า ขณะที่ถูกควบคุมตัว ได้รับการปฏิบัติดูแลจากเจ้าหน้าที่เป็นอย่างดี ยืนยันว่าที่ผ่านมาตนได้เคลื่อนไหวและแสดงความคิดเห็นตามสิทธิและกฎหมายที่สามารถพึงกระทำได้ โดยเผยว่าในระหว่างที่ตนถูกควบคุมตัว ตนได้ใช้วิธีการอดอาหารประท้วง พร้อมกับเปิดเผยว่าหลังได้รับอนุญาตปล่อยตัวชั่วคราว ได้ติดต่อไปยังบุตรสาวของตนที่ถูกกดดันผ่านคุณตาให้เดินทางไปต่างประเทศพร้อมมารดา ซึ่งลูกสาวบอกกับตนว่ารู้สึกเสียใจที่ไม่สามารถช่วยเหลือพ่อได้

ทั้งนี้ ยืนยันว่า ไม่ทราบว่ามีใครเคลื่อนไหวบ้างระหว่างที่ตนถูกควบคุมตัว แต่ก็ขอขอบคุณที่สู้เพื่อตนเอง หลังจากนี้ก็จะยังคงแสดงความคิดเห็นทางการเมืองตามปกติต่อไป และก็ไม่ไหวหวั่นหากตนแสดงความคิดเห็นแล้วถูกจับกุมอีก


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์