ปลอดพร้อมคุยมาร์ค ยันข้อเสนอพท.มีประโยชน์

รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ตอบรับพร้อมหารือสร้างความปรองดองกับนายกฯอภิสิทธิ์ ระบุพรรคเพื่อไทยยินดีเสมอ  พร้อมกันนี้ยังเชื่อมั่นว่า แนวทางที่เพื่อไทยเสนอไป เป็นประโยชน์ต่อทุกฝ่าย

เมื่อวันที่ 4 ก.ย.นายปลอดประสพ สุรัสวดี รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงข้อเสนอ 5 ข้อ ของพรรคเพื่อไทยที่ล่าสุด นพ.บุรณัชย์ สมุทรักษ์ โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ระบุนายกรัฐมนตรี พร้อมที่จะพบและหารือกับแกนนำพรรคเพื่อไทย ว่าถือเป็นพระคุณอย่างสูง จะได้เตรียมตัวคุยกับท่าน หากมีการนัดหารือกันคงจะมีแกนนำพรรคเพื่อไทย 2-3 คนร่วมด้วย แต่เชื่อว่าคงเป็นการคุยธรรมดาในวงกว้างมากกว่า ไม่มีเงื่อนไขอะไร ความจริงกับนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ก็รู้จักกันดี อย่างไรก็ตาม จะหารือกันจริงหรือไม่แค่ไหนอย่างไร ตั้งโต๊ะทางการขนาดไหน ก็อยู่ที่นายกฯจะตัดสินใจ พรรคเพื่อไทยยินดีเสมอ  เราเชื่อมั่นว่าแนวทางที่เสนอไปเป็นประโยชน์ต่อทุกฝ่าย และทุกคนก็คิดเหมือนกันๆ 

นายปลอดประสพ กล่าวว่า แนวทางดังกล่าวยอมรับว่า ขณะนี้อาจจะทราบกันแค่กลุ่มผู้นำของพรรคเพื่อไทย ดังนั้นก็จะค่อยๆ ขยายผลเพิ่มเติมให้ ส.ส.ของพรรครับทราบมากขึ้น และจะดำเนินไปในเป็นรูปแบบที่ไม่สลับซับซ้อนมากนัก เบื้องต้นอาจมีบางส่วนที่ไม่เห็นด้วยบ้าง ตนก็เห็นใจและเข้าใจความรู้สึก จะให้เห็นด้วยปุบปับทันทีคงไม่ได้ แต่เชื่อมั่นว่าสิ่งที่เสนอไปเป็นประโยชน์ต่อทุกคน ไม่ว่าจะเป็นเสื้อแดง เสื้อเหลือง หรือเสื้อสีใดก็ตาม

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์