ปริญญา ระบุ กลุ่มไล่ กกต.เป็นพวกมีชนักติดหลัง เผยกำลังรวบรวมหลักฐาน รอสวนกลับ

แนวหน้า

นายปริญญา นาคฉัตรีย์ กรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) กล่าวในรายการ เช้าวันนี้ที่เมืองไทย ที่ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ กองทัพบก ช่อง 5 ถึงกรณีที่หลายฝ่ายออกมากดดันให้ กกต.ตัดสินใจลาออกว่า บุคคลที่กล่าวหา กกต.ว่าบกพร่อง ไม่เป็นประชาธิปไตย คนที่พูดวันหนึ่งจะถูกแฉออกมา ซึ่ง กกต.กำลังรวบรวมหลักฐานอยู่ ขอให้อดจนรอสักนิด เพราะอีกสักพักหลักฐานต่างๆ จะออกมา โดยตนอยากเอาคนที่ไม่ดีออกไปจากสังคมการเมืองบ้านเรา

อย่าเพิ่งไล่ผมออก ให้ผมได้ทำหน้าที่ต่างๆ ให้เรียบร้อยก่อน สังเกตให้ดีคนไหนออกมาไล่กกต.คนนั้นอาจเข้าข่ายก็ได้ คนทำไม่ดีจะร้อนตัว ยิ่งไล่ กกต.ได้เมื่อไหร่ ตัวเองก็จะได้รอดพ้น พรรคการเมืองแม้จะใหญ่แค่ไหน หรือเล็กก็ตาม หากทำผิดต้องถูกยุบพรรค ซึ่งเมื่อหลักฐานครบถ้วนแล้ว ต้องมีพรรคการเมืองยุบพรรคแน่นอน ผมว่าหลักฐานตอนนี้มีมากกว่า 1 พรรค นายปริญญา กล่าว

กกต.ผู้นี้กล่าวอีกว่า กกต.ทุกคนสะสมความดี ทำงานมาตลอดชีวิต และได้รับการโปรดเกล้าแต่งตั้งเข้ามา กกต.จะทำในส่งที่ไม่ถูกต้องไม่ได้ ขณะนี้ไปเดินที่ไหนก็ไม่กล้ามองหน้าคนแล้ว ทุกคนมองกกต.เป็นโจร เราจะต้องพิสูจน์ให้ได้ว่า เราไม่ใช่โจร จะต้องชี้แจงต่อศาล ประชาชน และผลงานที่จะออกมาจะชี้ให้เห็นว่า กกต.ที่ถูกกล่าวหาว่าไม่เป็นกลางนั้น ไม่ใช่ คาดว่าผลการรวบรวมหลักฐานที่จะออกมาอีกไม่นาน จะทำให้คนหันกลับมาเชื่อมั่น กกต.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์