ประสิทธิ์ สยบข่าวลือ ยันยังไม่ลาออกตาม ปรีดิยาธร

นายประสิทธิ์ โฆวิไลกูล รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี


ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวที่จะลาออกจากตำแหน่งตาม ม.ร.ว.ปรีดิยาธร เทวกุล อดีตรองนายกฯ และรมว.คลัง ว่า ไม่เป็นความจริง ขณะนี้ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง และตนก็ยังไม่ได้มีการพูดคุยกับ ม.ร.ว.ปรีดิยาธรแต่อย่างใด อย่างไรก็ตามยอมรับว่าในช่วงเที่ยง ของวันที่ 28 ก.พ. หลังทราบข่าวจากสื่อมวลชนถึงการประกาศลาออกของ ม.ร.ว.ปรีดิยาธร ตนก็ได้หารือกับเลขานุการส่วนตัวซึ่งเคยทำงานการเมืองมาก่อนว่าโดยมารยาทแล้วควรจะต้องพิจารณาด้วยหรือไม่


อย่างไร แต่เลขาฯ ก็บอกว่าไม่ต้องลาออกตาม


ส่วนที่มีการตั้งข้อสังเกตว่าตนเป็น 1 ใน รัฐมนตรีที่ ม.ร.ว.ปรีดิยาธร ทาบทามมาจึงอาจต้องแสดงสปิริตลาออกตามนั้น เรื่องนี้มันเป็นเรื่องของอดีตที่ผ่านมาแล้ว ตอนนี้ยืนยันว่าจะร่วมทำงานกับรัฐบาลต่อไป


พล.อ.สุรยุทธ์ จุลานนท์ นายกรัฐมนตรี


.

มีข่าวถึงขนาดว่าท่านเก็บของออกจากห้องทำงานแล้ว


นายประสิทธิ์ กล่าวว่า สื่อมวลชนเขียนข่าวกันไปเอง คนเขียนถือว่าเก่งมากเพราะตนไม่ได้เก็บของอะไรเลย เมื่อวันที่ 28 ก.พ.ก็ทำงานอยู่ที่ทำเนียบฯ จนถึง 19.00 น

ว่าหลังจากนี้จะทำให้การทำงานของรัฐมนตรีใน ครม.จะเกิดความขัดแย้งหรือไม่


เพราะ ม.ร.ว.ปรีดิยาธร อ้างเหตุผลการลาออกว่ามีรัฐมนตรีคนหนึ่งเอื้อประโยชน์ให้สื่อฯบางฉบับ นายประสิทธิ์ กล่าวว่า ตนคิดว่าคงไม่ขัดแย้ง และคงไม่ทำให้เสถียรภาพของรัฐบาลง่อนแง่น อย่างไรก็ตามยอมรับว่าเสียดาย ม.ร.ว.ปรีดิยาธรที่ลาออกไป เพราะท่านเป็นคนที่มีความรู้ความสามารถ เป็นคนตั้งใจทำงาน แต่เมื่อมีเหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นแล้ว ก็คงต้องถือว่าสรรพสิ่งทั้งหลายในโลกนี้ย่อมเปลี่ยนแปลงไปตามกฎธรรมชาติ จะเกิดอะไรก็ต้องเกิด


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์