ประวิตรลงใต้เมินณัฐวุฒิชงสอบพบรอยร้าวราชภักดิ์

ประวิตรลงใต้เมินณัฐวุฒิชงสอบพบรอยร้าวราชภักดิ์

ความเคลื่อนไหวของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ในเช้าวันนี้จะเดินทาง 

พร้อมด้วย พล.อ.อุดมเดช สีตบุตร รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงกลาโหม และคณะ ซึ่งประกอบด้วย พล.อ.ปรีชา จันทร์โอชา ปลัดกระทรวงกลาโหม พล.อ.ธีรชัย นาควานิช ผู้บัญชาการทหารบก และ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เพื่อไปราชการในพื้นที่ภาคใต้ และประชุมมอบนโยบายแก่หัวหน้าส่วนราชการในการดูแลรักษาความสงบเรียบร้อย และความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนในพื้นที่กองทัพภาคที่ 4 หลังจากนั้น จะเป็นประธานต้อนรับพี่น้องประชาชนในพื้นที่ จำนวนกว่า 1,000 คน ที่เคยมีความเห็นต่างกับนโยบายและการทำงานของภาครัฐในอดีต โดยปัจจุบันมีความเข้าใจและประสงค์ที่จะกลับมาเข้าร่วมกับเจ้าหน้าที่รัฐและประชาชนส่วนใหญ่ในการพัฒนาพื้นที่ร่วมกัน เพื่อเสริมสร้างสันติสุขร่วมกันอย่างยั่งยืน

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม

 ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่ นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) จะเดินทางไปยื่นหนังสือถึง พล.อ.ไพบูลย์ คุ้มฉายา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม หลังจากพบมีรอยร้าวในอุทยานราชภักดิ์ ว่า อยากจะไปยื่นก็ไปยื่นเลย เพราะมีเจ้าหน้าที่ดำเนินการรับเรื่องอยู่แล้ว

ทั้งนี้ พล.อ.ประวิตร ระบุถึงความคืบหน้าการตรวจสอบข้อเท็จจริงของคณะกรรมการตรวจสอบชุดกระทรวงกลาโหม ว่า ขณะนี้ยังไม่ได้รับรายงานจากคณะกรรมการตรวจสอบ ซึ่งยังอยู่ระหว่างการดำเนินการ และหากมีการรายงานมา ตนจะมอบหมายให้คณะกรรมการฯ ได้ชี้แจงข้อเท็จจริงต่อไป

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=666497

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์