ประวิตรย้ำผบ.เหล่าทัพเพิ่มประสิทธิภาพกำลังพล

ประวิตรย้ำผบ.เหล่าทัพเพิ่มประสิทธิภาพกำลังพล

พลเอกประวิตร นำถกสภากลาโหม เน้นย้ำ ผบ.เหล่าทัพ เพิ่มประสิทธิภาพกำลังพล ขณะที่ พลเอกประยุทธ์ มอบ พลเอกอุดมเดช เข้าแทน

สำหรับ ความเคลื่อนไหวที่กระทรวงกลาโหม พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เป็นประธานการประชุมสภากลาโหม ประจำเดือนกันยายน พ.ศ. 2557 ซึ่งถือเป็นการประชุมครั้งแรกหลังจากการเข้ารับตำแหน่ง โดยมี พล.ร.อ.ณรงค์ พิพัฒนาศัย รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการในฐานะผู้บัญชาการทหารเรือ พล.อ.อ.ประจิน จั่นตอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ในฐานะผู้บัญชาการทหารอากาศ พล.อ.สุรศักดิ์ กาญจนรัตน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ในฐานะปลัดกระทรวงกลาโหม เข้าร่วมอย่างพร้อมเพรียง

ขณะที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในฐานะผู้บัญชาการทหารบก

ได้มอบหมายให้ พล.อ.อุดมเดช สีตบุตร รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงกลาโหมและรองผู้บัญชาการทหารบเป็นตัวแทนเข้าร่วม เช่นเดียวกับทาง พล.อ.ธนะศักดิ์ ปฏิมาประกร รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ ในฐานะผู้บัญชาการทหารสูงสุดที่มอบหมายให้ พล.อ.ศิริชัย ดิษฐกุล เสนาธิการทหาร เป็นตัวแทนเข้าร่วม

ทั้งนี้ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า การประชุมในวันนี้จะเน้นย้ำกับทางผู้บัญชาการเหล่าทัพให้เพิ่มความสำคัญ ประสิทธิภาพของกำลังพลในแต่ละกองทัพ นอกจากนี้ ในการประชุมวันนี้จะมีวาระการพิจารณาแต่งตั้งผู้อำนวยองค์การสงเคราะห์ทหาร ผ่านศึกด้วย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์