ประวิตรยืนยันไม่ลงการเมือง


พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวว่าไม่มีพรรคไหนมาทาบทามตน ตนเป็นประชาชนคนหนึ่งที่ฝ่ายการเมืองให้ตนมาทำงานด้านนี้ก็มาทำ และทำงานให้กับประเทศชาติ ยืนยันตนไม่ได้เล่นการเมือง

เมื่อถามย้ำว่า มีอะไรที่ยืนยันว่าจะไม่เล่นการเมือง พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่ใช่ว่าเพิ่งจะมายืนยัน แต่ยืนยันมานานแล้ว ว่าในชีวิตตนจะไม่เล่นการเมือง เพราะนิสัยใจคอไม่ชอบเรื่องเหล่านี้ เป็นเรื่องของส่วนตัว

เมื่อถามว่า หลังเลือกตั้งครั้งต่อไปหากพรรคภูมิใจไทยเชิญมาเป็นรัฐมนตรีพร้อมหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ตนไม่ทราบเลยว่าใครจะมาเชิญตน ตอบอะไรไม่ได้ในเรื่องพวกนี้ รู้ไว้อย่างตนทำทุกอย่างเพื่อประเทศชาติ ประชาชน และ สถาบัน


เมื่อถามว่า ด้านความมั่นคงก่อนการเลือกตั้งมีความเป็นห่วงอะไรหรือไม่ โดยเฉพาะช่วงว่างที่อาจจะนำไปสู่อุบัติเหตุทางการเมือง พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่น่าจะมี เพราะทุกฝ่ายมุ่งไปสู่การเลือกตั้งด้วยกัน ดูจากคะแนนเสียงในการโหวตกฎหมายลูกวาระแรกเข้าสู่สภา ซึ่งทุกฝ่ายก็ร่วมมือกัน

เมื่อถามว่า กลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย หรือ พธม. ไม่อยากจะให้มีการเลือกตั้ง พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ตนไม่ทราบต้องไปถามกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยเอง



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์