ประวิตร ชี้นักการเมืองแสดงความเห็นได้ ห้ามปลุกแตกแยก

ประวิตร ชี้นักการเมืองแสดงความเห็นได้ ห้ามปลุกแตกแยก

"ประวิตร" ชี้นักการเมืองแสดงความเห็นได้ ห้ามปลุกแตกแยก เชื่อปชช.ส่วนใหญ่หนุนรัฐบาล

"ประวิตร"รองนายกฯชี้ นักการเมืองแสดงความคิดเห็นได้ แต่ห้ามกระทบการทำงานของรัฐบาลเด็ดขาด - อ้างโพลล์ เชื่อ คนส่วนใหญ่หนุน รบ. - ย้ำ ขอสังคม ร่วมมือ รบ.เร่งแก้ปัญหาความเหลื่อมล้ำ และคนยากจน ปัดพูดเลิก กฏอัยการศึก

วันที่ 3 พ.ย. พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม
 
เปิดเผยกรณีส่วนการให้สัมภาษณ์รายวันของนักการเมือง รวมถึงการวิจารณ์การทำงานของ สนช. ว่า สามารถเเสดงความคิดเห็นได้ แต่อย่ามาทำให้เกิดความแตกแยกขึ้นในสังคม เพราะหากนักการเมืองดังกล่าวแสดงความคิดเห็นใดที่ขัดแย้งกับความมั่นคงของรัฐ ทำให้รัฐบาลทำงานต่อไม่ได้ ก็เป็นเรื่องที่รัฐบาลไม่สามารถยอมรับได้ และจะต้องมีการพูดคุยกัน

ยืนยันว่าขณะนี้ รัฐบาลกำลังเร่งแก้ปัญหาด้านความเป็นธรรม ความเสมอภาค ลดความเหลื่อมล้ำ ช่วยเหลือคนจน

 ความเท่าเทียมของคนไทย เพราะขณะนี้ นายกรัฐมนตรีก็เหนื่อยมากแล้ว ยืนยันว่าในส่วนความเห็นต่างนั้น คิดได้แต่ห้ามทำให้เกิดความแตกแยกในสังคมและกระทบความมั่นคงของรัฐ ทั้งนี้เชื่อว่าขณะนี้ ประชาชนส่วนใหญ่สนับสนุนรัฐบาล ตามที่เห็นได้จากการสำรวจของโพลล์ ส่วนเรื่องรายชื่อ กมธ.ยกร่างรัฐธรรมนูญตามโค้วต้าของ ครม.และ คสช.นั้น ยังไม่มีการพูดคุยกันและเป็นเรื่องของนายกรัฐมนตรีที่จะตัดสินใจ ทั้งนี้เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีการยกเลิกกฏอัยการศึก พลเอกประวิตร ปฏิเสธตอบคำถาม แต่เชื่อว่าผู้สื่อข่าวน่าจะรู้เองว่า ควรจะมีกฏอัยการศึกไว้หรือไม่

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์