ประวัฒน์ โว ทักษิณ สั่งลุยเต็มที่รักษาชื่อเสียง

ประวัฒน์ โว ทักษิณ สั่งลุยเต็มที่รักษาชื่อเสียง

นายประวัฒน์ อุตโมท ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า การโยกย้ายนางพนิตานั้นมีเบื้องหลัง
 
โดยมีกระบวนการเป็นแก๊งออฟโฟร์ซึ่งเป็นอดีตข้าราชการในกระทรวงพม.โดยเมื่อครั้งที่นายสันติเข้ามาดำรงตำแหน่งเมื่อเดือนสิงหาคมนั้น ได้เรียกนางพนิตาเข้าไปคุยที่บ้านพักส่วนตัวถึงปัญหาการประมูลก่อสร้างอาคารที่ทำการกระทรวงพม.วงเงิน 1.2 พันล้านบาท โดยขอให้เลื่อนไปก่อน แต่นางพนิตายืนยันกลับไปว่าไม่สามารถเลื่อนได้ เพราะได้มีการประกาศอีอ็อคชั่นไปแล้ว ประกอบกับโครงการดังกล่าวมีงบประมาณผูกพันระหว่างปีงบประมาณ 2554-2556 ดังนั้นจึงต้องเร่งให้มีการประมูลก่อสร้างตามขั้นตอน เพราะปัจจุบันเข้าสู่ปีงบประมาณ 2555 แล้ว ถ้าล่าช้าออกไปจะไม่ทัน ซึ่งจะส่งผลให้เริ่มกระบวนการขอขยายเวลาไปอีกในส่วนนี้เมื่อมีการพิจารณาพ.ร.บ.งบประมาณปี 2555

"ที่ผ่านมาพี่สาวผมทำงานเป็นลูกหม้อกระทรวงผ่านรัฐมนตรีมาแล้ว 8 คนไม่เคยมีปัญหากับใครแม้ว่าตัวเองจะอยู่ในพรรคเพื่อไทยแต่พี่สาวก็ได้รับการแต่งตั้งเป็นปลัดกระทรวงในสมัยรัฐบาลพรรคประชาธิปัตย์ด้วย แต่ไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้นถึงได้มีปัญหากับรัฐมนตรีท่านนี้ วันนี้พี่สาวผมพร้อมเจอกับรัฐมนตรีทุกเวที ถ้าพี่ผมไม่ผิดรัฐมนตรีจะลาออกหรือไม่ การทำอย่างนี้ไม่ให้เกียรติกัน ผมอยู่พรรคเพื่อไทยตั้งแต่สมัยพรรคไทยรักไทย ตั้งแต่ปี 2543 อยู่ก่อนคุณสันติด้วยซ้ำไม่เคยออกมาทำให้พรรคเดือดร้อน แต่ที่ออกมาครั้งนี้เพราะต้องการเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับพี่สาว อย่างไรก็ตาม กรณีนี้จะไม่ทำให้ผมออกจากพรรคเพื่อไทยแน่นอน เพราะเท่าที่ทราบนั้น มีคนในพรรคหลายคนไม่ชอบคุณสันติและสนับสนุนการกระทำของผม แต่ตอนนี้คงยังไม่เคลื่อนไหวอะไร คงรอให้กระบวนการสอบสวนเดินหน้าก่อน" นายประวัฒน์กล่าว

นายประวัฒน์ กล่าวด้วยว่า หลังจากที่นางพนิตาได้เขาพบนายกฯ นั้น นายกฯ ได้รับปากว่าจะดูแลแก้ไขปัญหาเรื่องนี้ให้ แต่สำหรับตนจะไม่ให้เรื่องนี้เงียบแน่นอน เพราะตนมีพรรคพวกในพรรคเพื่อไทยเยอะ อย่าคิดว่าตนไม่มีใคร

ผู้สื่อข่าวถามว่า ได้พูดคุยกับพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีอย่างไรบ้าง นายประวัฒน์กล่าวว่า ได้คุยกับท่านแล้ว ท่านก็บอกว่าให้ลุยเต็มที่ ดังนั้นตนก็ต้องลุย เพราะต้องรักษาและปกป้องเกียรติภูมิของครอบครัวและวงศ์ตระกูล

ประวัฒน์ โว ทักษิณ สั่งลุยเต็มที่รักษาชื่อเสียง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์