ประยุทธ์เข้าทบ.-คสช.ถกวาระพิเศษคาดธรรมนูญชั่วคราว

ประยุทธ์เข้าทบ.-คสช.ถกวาระพิเศษคาดธรรมนูญชั่วคราว

"พล.อ.ประยุทธ์" เข้า บก.ทบ. แล้ว ประชุมหน่วยขึ้นตรงกองทัพบก ขณะ ตร. ประจำการรับมือ หากมวลชนยื่นร้องเรียน ขณะที่ รอง หน.คสช. ทยอยเข้ากองทัพบก ประชุมวาระพิเศษ คาด พิจารณาธรรมนูญปกครองชั่วคราว

บรรยากาศบริเวณหน้ากองบัญชาการกองทัพบก ถนนราชดำเนิน

ซึ่งเป็นสถานที่ปฏิบัติงานของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา หัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ หรือ คสช. ล่าสุด พล.อ.ประยุทธ์ ได้เดินทางเข้าปฏิบัติงานที่กองบัญชาการกองทัพบก ตามปกติแล้ว เมื่อเวลาประมาณ 07.50 น. อย่างไรก็ตาม สำหรับกำหนดการของหัวหน้า คสช. ในช่วงเช้าวันนี้ เวลา 09.00 น.จะมีการประชุมศูนย์ปฏิบัติการกองทัพบกเพื่อติดตามความคืบหน้าการปฏิบัติงานในหน่วยขึ้นตรงของกองทัพบกตามปกติ

ส่วนบรรยากาศบริเวณด้านหน้ากองบัญชาการกองทัพบก ยังคงเป็นไปอย่างเรียบร้อย

โดยยังไม่พบกลุ่มประชาชนเดินทางมายื่นหนังสือร้องเรียนต่อ คสช. แต่อย่างใด ทั้งนี้ บริเวณหน้าสนามมวยราชดำเนิน ตรงข้ามกองบัญชาการกองทัพบก มีเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวนหนึ่งคอยประจำการในพื้นที่ เพื่อคอยอำนวยความสะดวกและดูแลความเรียบร้อยหากมีกลุ่มประชาชนมายื่นหนังสือร้องเรียนด้วย

ความเคลื่อนไหวที่กองบัญชาการกองทัพบก ถนนราชดำเนิน  ภายหลังที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา หัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ หรือ คสช.

ได้เดินทางเข้าปฏิบัติหน้าที่ในช่วงเช้า ล่าสุด ได้มีขบวนรถของรองหัวหน้า คสช. คือ พล.อ.ธนะศักดิ์ ปฏิมาประกร ผู้บัญชาการทหารสูงสุด พล.ร.อ.ณรงค์ พิพัฒนาศัย ผู้บัญชาการทหารเรือ พล.อ.อ.ประจิน จั่นตอง ผู้บัญชาการทหารอากาศ และ พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เดินทางเข้าไปในกองบัญชาการกองทัพบกด้วย โดยมีรายงานว่า ในวันนี้ จะมีการประชุม คสช. วาระพิเศษ ซึ่งคาดว่าจะเป็นการพิจารณาเรื่องร่างธรรมนูญการปกครองชั่วคราว ที่คณะของ นายวิษณุ เครืองาม ที่ปรึกษา คสช. ได้จัดทำเสร็จแล้ว


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์