ประยุทธ์หนุนยิ่งลักษณ์ขอพรป๋าเปรม

ประยุทธ์หนุนยิ่งลักษณ์ขอพรป๋าเปรม

"พล.อ.ประยุทธ์" หนุน'ยิ่งลักษณ์' นำ ครม.เข้าขอพร'ป๋าเปรม' ชี้เป็นสัญญาณเริ่มต้นที่ดี 'กิตติรัตน์' เชื่อ "เสื้อแดง" ส่วนใหญ่ไร้ปัญหา

 พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้บัญชาการทหารบก (ผบ.ทบ.) ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่ นางสาวยิ่งลักษณ์  ชินวัตร นายกรัฐมนตรี จะนำคณะรัฐมนตรี (ครม.) เข้ารดน้ำขอพรจาก พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ ในวันที่ 26 เม.ย. จะถือเป็นสัญญาณที่ดีหรือไม่ ว่า วันสงกรานต์เป็นการรดน้ำขอพร และอวยพรผู้ใหญ่ การกระทำนี้จะเกิดขึ้นได้ก็เกิดขึ้นจากผู้ใหญ่นั้นเมตตาผู้น้อยที่เข้ามากราบขอพร เพราะฉะนั้นเป็นเรื่องของความพอใจทั้ง 2 ฝ่าย

 "ผมคิดว่าเป็นสิ่งเริ่มต้นที่ดี เราอย่าไปพูดถึงเรื่องอื่น ๆ ถ้าเรายึดโยงทุกอย่างไปถึงกันหมด มันก็จะทำอะไรไม่ได้สักอย่าง อาจจะกลับถอยหลังมาที่เก่า บางอย่างต้องเดินหน้าต่อไป บางอย่างก็ต้องแก้ไขด้วยกระบวนการที่มีอยู่ในปัจจุบัน"

 ด้าน นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง รองนายกฯ และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง
 
เชื่อว่าคนเสื้อแดงจะไม่มีปัญหาต่อกรณีนายกฯ นำทีมครม. เข้ารดน้ำขอพรจาก พล.อ.เปรม แม้ผลสำรวจของคนเสื้อแดงจะไม่เห็นด้วย ทั้งนี้ตนมองว่าเป็นประเด็นที่ผู้ใหญ่ได้พบปะพูดคุยกัน ส่วนใครจะรู้สึกอย่างไร ขอให้นึกถึงประเทศในระยะยาว คนในพรรคเพื่อไทย ไม่เห็นมีใครจะไม่สบายใจ


ประยุทธ์หนุนยิ่งลักษณ์ขอพรป๋าเปรม


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์