ประยุทธ์ย้ำนักธุรกิจไทย-ยุโรปไม่ต้องกังวล

ประยุทธ์ย้ำนักธุรกิจไทย-ยุโรปไม่ต้องกังวล

"พล.อ.อ.ประจิน" นักธุรกิจไทย-ยุโรป เข้าพบหัวหน้า คสช. คาด ด้าน"ประยุทธ์"ย้ำไม่ต้องกังวลใดๆ ยันแก้ปัญหายั่งยืน

เมื่อเวลา 11.00 น. พล.อ.อ.ประจิน จั่นตอง ผบ.ทอ. ในฐานะรองหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) พร้อม พล.อ.ฉัตรชัย สาริกัลยะ ผช.ผบ.ทบ. ในฐานะรองหัวหน้าฝ่ายเศรษฐกิจ นำนักธุรกิจไทย-ยุโรป เข้าพบ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผบ.ทบ. ในฐานะหัวหน้า คสช. เพื่อหารือเกี่ยวกับแนวทางการปฏิรูป เศรษฐกิจของประเทศ โดยมีวัตถุประสงค์ ในการส่งเสริมและอำนวยความสะดวกทางการค้า และการลงทุนทั้งในประเทศ และต่างประเทศ

พล.อ.ประยุทธ์ ได้กล่าว ต้อนรับนักธุรกิจไทย-ยุโรปว่า ขอบคุณทุกคนที่กรุณาให้เกียรติกับ คสช.และทุกฝ่ายที่ทำหน้าที่ในวันนี้

 พร้อมทั้งยินดีต้อนรับนักธุรกิจทุกคนด้วยความเต็มใจ และเมื่อทุกคนให้เกียรติคสช.ดังนั้นคสช.ก็ให้เกียรติทุกคน ทั้งนี้ทราบว่า ทางนักธุรกิจกังวลในหลายๆ เรื่อง จึงขอให้ไม่ต้องกังวลใดๆทั้งสิ้น เพราะอันดับแรกคสช.ทราบดีว่า นักธุรกิจที่เข้ามาลงทุน ต่างมุ่งเน้นการลงทุนเป็นสำคัญ โดยไม่ได้ยุ่งเกี่ยวข้องกับการเมือง และมุ่งหวังให้มีแนวทางการแก้ปัญหาที่ยั่งยืน ซึ่งประเด็นเหล่านี้ทางคสช.จะรับไปพิจารณา เพราะคสช.มีความเห็นตรงกับกลุ่มนักธุรกิจ

พล.อ.ประยุทธ์ ย้ำว่า ในวันนี้คสช.มีหน่วยงานที่เกี่ยวข้องโดยตรงมาพูดคุยทั้งหัวหน้าและรองหัวหน้าฝ่ายเศรษฐกิจคสช.

ที่รับผิดชอบขับเคลื่อนแก้ปัญหาเศรษฐกิจในขณะนี้ รวมถึงคณะทำงานที่เกี่ยวข้องจากทุกกระทรวง ทบวง กรม ทั้งนี้พลเอกประยุทธ์ ได้ชี้แจงถึงเหตุการณ์และสถานการณ์ในประเทศไทยเพื่อให้นักธุรกิจเกิดความสบายใจ โดยเฉพาะปัญหาที่เกิดขึ้นในช่วงที่ผ่านมา

ประยุทธ์ย้ำนักธุรกิจไทย-ยุโรปไม่ต้องกังวล


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์