ประยุทธ์มอบ อดุลย์ร่วมพิธีบวงสรวงทำเนียบฯ

ประยุทธ์มอบ อดุลย์ร่วมพิธีบวงสรวงทำเนียบฯ


เมื่อวันที่ 13 ก.ค. พ.อ.วินธัย สุวารี รองโฆษกกองทัพบก ทีมโฆษกคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) กล่าวถึงการที่ม.ล.ปนัดดา ดิศกุล ปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี เชิญ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้บัญชาการทหารบก(ผบ.ทบ.) ในฐานะหัวหน้า คสช. เป็นประธานในพิธีบวงสรวงสักการะบูชาท้าวมหาพรหม สิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำทำเนียบรัฐบาล ในวันที่ 14 ก.ค.นี้ เวลา 10.00 น. ว่าต้องดูว่าในวันที่ 14 ก.ค.นี้ พล.อ.ประยุทธ์ติดภารกิจใดหรือไม่ แต่ในเบื้องต้น พล.อ.ประยุทธ์ ยังไม่ได้ตอบรับว่าจะเดินทางไปเป็นประธานงานพิธีดังกล่าว ทั้งนี้งานในส่วนของทำเนียบรัฐบาลนั้น ต้องไปสอบถามพล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว รองหัวหน้า คสช.หัวหน้าฝ่ายกิจการพิเศษ ซึ่งดูแลงานของทำเนียบรัฐบาล เมื่อถามว่าในวันที่ 15 ก.ค.นี้ จะมีการแถลงข่าวเรื่องธรรมนูญชั่วคราวหรือไม่ พ.อ.วินธัย กล่าวว่า ขณะนี้ทีมโฆษก คสช.ยังไม่ได้รับการประสานข้อมูลดังกล่าว

รายงานข่าวแจ้งว่า พล.อ.ประยุทธ์ ได้มอบหมายให้พล.ต.อ.อดุลย์ เป็นตัวแทนเข้าร่วมพิธีบวงสรวงท้าวมหาพรหมแทน ทั้งนี้สำหรับการจัดพิธีบวงสรวงสักการะท้าวมหาพรหม ที่ประดิษฐานบนดาดฟ้า ตึกไทยคู่ฟ้าพิธี ในวันที่ 14 ก.ค.นี้ ม.ล.ปนัดดา เป็นประธานในพิธี ซึ่งจะเริ่มขึ้นตั้งแต่เวลา10.00 น. ประธานและผู้เข้าร่วมพิธี ที่ประกอบหัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการ พนักงานราชการ และลูกจ้างของทุกส่วนราชการในทำเนียบรัฐบาล จะทำพิธีสักการะพระภูมิเทวา ศาลพระภูมิ หน้าตึกบัญชาการ 1 จากนั้นจะไปรวมตัวกันที่บริเวณสนามหญ้าหน้าตึกไทยคู่ฟ้า เพื่อร่วมพิธีบวงสรวงสักการะบูชาท้าวมหาพรหม ต่อมาในเวลา 11.45 น. ประธานในพิธีจะจุดธูปเทียนบูชา และพระราชครูวามเทพมุนี (พระมหาราชครูพิธีศรีวิสุทธิคุณ) ประธานพระครูพราหมณ์ เป็นผู้ประกอบพิธีบวงสรวงสักการะบูชาท้าวมหาพรหม.

"ประยุทธ์"มอบ “อดุลย์”ร่วมพิธีบวงสรวงท้าวมหาพรหมที่ทำเนียบรัฐบาล พรุ่งนี้ ทีมโฆษกคสช.ระบุ "บิ๊กอู๋"ดูแลงานทำเนียบฯทั้งหมด


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์