ประยุทธ์ นั่งหัวโต๊ะถกทีมคสช.บริหารงานประเทศ

ประยุทธ์ นั่งหัวโต๊ะถกทีมคสช.บริหารงานประเทศ

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้บัญชาการทหารบก (ผบ.ทบ.) ในฐานะหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ได้เชิญรองหัวหน้า คสช. ประกอบด้วย พล.อ.ธนะศักดิ์ ปฎิมาประกร ผบ.สส. พล.ร.อ.ณรงค์ พิพัฒนาศัย ผบ.ทร. พล.อ.อ.ประจิน จั่นตอง ผบ.ทอ. และพล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว รวมถึงพล.อ.อุดมเดช สีตบุตร รอง ผบ.ทบ. ในฐานะเลขาธิการ คสช. ประชุมหารือภายหลังจากที่ได้ให้หัวหน้าหน่วยต่างๆได้ไปประชุมส่วนย่อยทั้ง 7 กลุ่มงานที่ได้รับผิดชอบในช่วงที่ผ่านมา


โดยเฉพาะกลุ่มงานเศรษฐกิจ ซึ่งหัวหน้าคสช.ได้ให้ความสำคัญ เพราะเป็นเรื่องเร่งด่วนที่ต้องดำเนินการแก้ไขให้เร็วที่สุด พร้อมทั้งเชิญสำนักงบประมาณ สภาพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ สำนักงานกระทรวงการคลัง บรรยายสรุปผลงานดำเนินการที่ผ่านมา รวมถึงแผนงานเร่งด่วน แผนการจัดการ การบูรณาการ เสนอเป็นโรดแมท เพื่อนำไปสู่ขั้นตอนการปฎิบัติต่อไป รวมถึงการตั้งศูนย์ปรองดองสมานฉันท์เพื่อการปฏิรูป และสถานการณ์ล่าสุดทางการเมืองหลังคสช.เข้ามาควบคุมการปกครอง เป็นเวลา 10 วัน ซึ่งยังมีการเคลื่อนไหวของกลุ่มต่อต้านอย่างต่อเนื่อง 

นอกจากนี้คาดว่า คณะที่ปรึกษาคสช.จะเข้าร่วมประชุม โดยเฉพาะงานด้านเศรษฐกิจ ที่กำลังเร่งแก้ไขอยู่ด้วย อย่างไรก็ตามการประชุมในวันนี้ ไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าบันทึกภาพและติดตามการประชุมภายในบก.ทบ.เด็ดขาด ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์