“ประยุทธ์” ถก 3 ฝ่าย ติดตามโครงการเร่งด่วน

“ประยุทธ์” ถก 3 ฝ่าย ติดตามโครงการเร่งด่วน

“ประยุทธ์” นั่งหัวโต๊ะถก 3 ฝ่าย มั่นคง-ศก.-สังคมจิตวิทยา ให้กำลังขรก.-หน.ส่วนราชการทำงานเต็มที่เพื่อปชช. ติดตามโครงการเร่งด่วนในแผนงบปี 57 พร้อมช่วยกันทำความเข้าใจกับต่างชาติ

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 4 มิ.ย.ที่กองบัญชาการกองทัพบก (บก.ทบ.)

ถ.ราชดำเนิน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา   ผู้บัญชาการทหารบก (ผบ.ทบ.) ในฐานะหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.)เป็นประธานการประชุม 3 ฝ่ายคือ ฝ่ายความมั่นคง ฝ่ายเศรษฐกิจและฝ่ายสังคมจิตวิทยาของคสช.  เพื่อติดตามความคืบหน้าในการทำงานและรับฟังแผนงานโครงการต่าง ๆ จากแต่ละกลุ่มงาน หลังจากที่พล.อ.ประยุทธ์  ได้มอบนโยบายการปฏิบัติงานให้แต่ละกลุ่มไปดำเนินการจัดทำแผนฯ โดยมีปลัดกระทรวงต่าง ๆ อาทิ กระทรวงพาณิชย์ มหาดไทย ต่างประเทศ คลัง อุตสาหกรรม เกษตรและสหกรณ์ พลังงานเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สาธารณสุข พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์  คมนาคม กระทรวงศึกษาธิการ วัฒนธรรมทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ศึกษาธิการและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุมอย่างพร้อมเพรียงโดยใช้เวลาหารือนานเกือบ 5 ชั่วโมง

ทั้งนี้พ.อ.วินธัย สุวารี รองโฆษกกองทัพบก ในฐานะทีมโฆษกคสช. กล่าวภายหลังการประชุมว่า 

หัวหน้าคสช.ได้ให้กำลังใจข้าราชการและหัวหน้าส่วนราชการต่าง ๆ ให้ทำงานอย่างเต็มที่โดยยึดผลประโยชน์ของประชาชนเป็นหลัก และคสช.ไม่ได้ต้องการให้ข้าราชการทำงานอยู่ในภาวะกดดัน   ทั้งนี้ในที่ประชุมหัวหน้าคสช.ได้ติดตามแผนงานโครงการต่าง ๆ ที่อยู่ในกรอบงบประมาณปี2557 ที่เป็นโครงการเร่งด่วนที่เป็นประโยชน์พร้อมทั้งให้ข้อคิดว่า  หากสามารถนำโครงการแต่ละโครงการมาดำเนินร่วมกันได้ก็ขอให้ดำเนินการนอกจากนี้หัวหน้าคสช.ยังให้ความสำคัญในเรื่องข้อมูลและข้อเท็จจริงที่สังคมให้ความสนใจอยู่ในขณะนี้เช่นโครงการพลังงาน โครงการภาษี ความเดือดร้อนของประชาชนแนวทางการช่วยเหลือเกษตรกรอย่างยั่งยืน อีกทั้งขอให้ทุกคนช่วยกันสร้างความเข้าใจกับต่างประเทศให้รายละเอียดการทั้งก่อนและหลังที่คสช.เข้ามาบริหารประเทศที่เห็นได้ชัดเจนว่าบ้านเมืองและประชาชนมีความปลอดภัย อาวุธสงครามในเขตเมืองก็ไม่มีเป็นต้น.






เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์