ประชุมครม.กาญจนบุรีคึกคัก ตร.ส่งหุ่นยนต์ตรวจบึ้ม - “ปู” ยิ้มหวานปัดตอบฟังโฟนอินพี่แม้ว

ภาพจาก ข่าวสดภาพจาก ข่าวสด


 ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานบรรยากาศการประชุม ครม.นอกสถานที่จังหวัดกาญจนบุรี เมื่อวันที่ 20 พ.ค. ซึ่งจัดขึ้นที่มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี ว่า บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก ทั้งส่วนของผู้ที่เดินทางมาชี้แจง สื่อมวลชนและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ซึ่งเป็นไปอย่างเข้มงวด โดยบุคคลและรถยนต์ที่จะเข้ามาในบริเวณ อาคารบริการวิชาการและบัณฑิตศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี จะต้องติดบัตรแสดงตน 

 นอกจากนี้ กองบังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) ได้นำรถตัดสัญญาน BOMB  SQUAD และ หุ่นยนต์ตรวจหาวัตถุต้องสงสัยและวัตถุระเบิด รัศมี 200 เมตร ที่ใช้ในการประชุม ครม.นอกสถานที่ทุกครั้ง พร้อมสุนัขดมกลิ่น มาตรวจเข้มทั้งภายในและนอกอาคารที่ประชุม ครม

.นอกจากนี้กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 ได้จัดเจ้าหน้าที่ 1,000 นาย กระจายกำลังดูแลรักษาความปลอดภัย  และยังได้มีการเพิ่มเจ้าหน้าที่ตำรวจหญิง จากค่ายนเรศวร (พลร่ม) อีก 13 นาย มาเสริมกำลังเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยนายกรัฐมนตรี

ด้านความเคลื่อนไหวของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ซึ่งได้พักค้างคืนที่โรมแรมเฟลิกซ์ ริเวอร์แคว รีสอร์ต หลังจากที่ได้รับประทานอาหารเช้าเสร็จก็ได้เดินทางมายังมหาวิทยาลัยราชภัฎกาญจนบุรี

 เมื่อเวลา 08.30 น. ด้วยสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส โดยเมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 19 พ.ค.ได้ฟังการโฟนอินของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี หรือไม่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ได้แต่หันมายิ้มหวานแต่ไม่ตอบอะไร ก่อนที่จะเดินเข้าไปยังประชุม ครม.ทันที

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์