ประชาเชื่อทักษิณไปพม่า8พ.ย.ไร้ปัญหา

รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย "ประชา" เชื่อ พ.ต.ท.ทักษิณ ไปพม่า 8 พ.ย. ไร้ปัญหา ขณะไม่ทราบ ส.ส.เพื่อไทย จะไปพบหรือไม่

ประชาเชื่อทักษิณไปพม่า8พ.ย.ไร้ปัญหา


                  นายประชา ประสพดี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ส่วนตัว เชื่อว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ในวันที่ 8 พ.ย.นี้ คงไม่มีปัญหาเพราะเป็นการไปแลกเปลี่ยนความคิดเห็น และเยี่ยมเยือนกัน อีกทั้ง การรักษาความปลอดภัยของพม่า ก็มีระบบที่ดี ขณะเดียวกัน ก็ยังไม่ทราบว่า ส.ส.ในพรรคเพื่อไทย จะไปพบ พ.ต.ท.ทักษิณ ที่พม่าหรือไม่ เพราะยังไม่มีการพูดคุยกันแต่ทราบเพียงว่าจะมีกลุ่มคนเสื้อแดงเดินทางไป แต่ส่วนตัวจะไม่เดินทางไปร่วม


              "ไม่ทราบเลย ยังไม่มีใครพูดคุย เพราะได้ฟังจากข่าวว่าจะมีกลุ่มคนเสื้อแดง และ ส.ส.จะเดินทางไปเยี่ยมเป็นธรรมดาครับ หากเกิดกระแสข่าวแบบนี้ เชื่อว่าคนยิ่งเห็นใจ อยากจะไปกันใหญ่" นายประชา กล่าว นอกจากนี้ นายประชา ยังกล่าวว่า กระแสข่าว พ.ต.ท.ทักษิณ เดินทางไปเขมร หลังจากเข้าพม่านั้น ต้องรอ นายนพดล ปัทมะ ที่ปรึกษากฎหมาย พ.ต.ท.ทักษิณ ยืนยันอีกครั้ง พร้อมมองว่า คนเสื้อแดงลำปางจะเดินทางไปเขมรก็สามารถทำได้และเชื่อว่าไม่มีการไปพุดคุย เรื่อง นายจตุพร พรหมพันธุ์ ไม่ได้ตำแหน่งรัฐมนตรี เพราะเรื่องนี้จบแล้ว และไม่มีติดใจอะไรกัน


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์