ประชัย แขวะโพล พปช.เชื่อไม่ได้

นายประชัย เลี่ยวไพรัตน์ หัวหน้าพรรคมัชฌิมาธิปไตย กล่าวถึงโพลของพรรคพลังประชาชน ที่ระบุว่า จะได้ ส.ส. 250 ที่นั่งว่า ไม่น่าเชื่อถือ

เพราะสถานการณ์ยังไม่นิ่ง ผลโพลจะเชื่อถือได้หลังวันที่ 17 พ.ย. ที่มีการรับสมัคร ผู้สมัคร ส.ส.แล้ว โพลดังกล่าวไม่ได้ทำให้พรรคมัชฌิมาธิปไตยหวั่นไหว เพราะผลการสำรวจวันนี้จะต่างจากวันเลือกตั้ง 23 ธ.ค.“แม้พรรคมัชฌิมาธิปไตยจะเป็นพรรคใหม่ แต่ก็มีนโยบายที่โดนใจประชาชน จึงมั่นใจว่าจะชนะการเลือกตั้งอย่างถล่มทลาย ดังนั้น ใครที่คิดนำเงินเป็นหมื่นล้านบาท ไปซื้อสิทธิ ขายเสียง คงผิดหวัง เพราะแม้ว่าอาจจะได้รับเลือกตั้ง แต่อาจเจอใบแดงได้” นายประชัยกล่าว 


นายประชัยกล่าวว่า ยอมรับว่าได้มีการพูดคุยกับ นพ.แวมะหาดี แวดาโอะ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคเพื่อแผ่นดิน หลังมีกระแสข่าวว่าจะย้ายมาอยู่พรรคมัชฌิมาธิปไตย

เมื่อมีความชัดเจนอย่างไร จะแถลงข่าวให้ทราบภายหลัง และยืนยันว่า ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กลุ่มวาดะห์ยัง สังกัดพรรคมัชฌิมาธิปไตย ไม่ได้ย้ายไปไหน ส่วน พล.ร.อ. บรรณวิทย์ เก่งเรียน แม้จะมีความสนิทสนมส่วนตัว เป็นเพื่อนกัน แต่ทางการเมือง พล.ร.อ.บรรณวิทย์คงจะไปอยู่ กับนายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานสภาที่ปรึกษายุทธศาสตร์ พรรครวมใจไทยชาติพัฒนา เพราะมีความสนิทสนมมากกว่า

เมื่อถามว่า มีความกังวลหรือไม่ที่จะลงสมัคร ส.ส. ระบบสัดส่วน กลุ่มที่ 6

เช่นเดียวกับนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ และนายสมัคร สุนทรเวช หัวหน้า พรรคพลังประชาชน นายประชัยตอบว่า ชาวกรุงเทพมหานคร จะฉลาดในการเลือกคนเข้ามาแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจ และปัญหาปากท้องของประชาชน หากมีโอกาสได้เข้ามาเป็นรัฐบาล จะช่วยแก้ไขปัญหาต่างๆ โดยขอให้พิจารณาจากประสบการณ์ที่ผ่านมา


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์