ประชัย เมินนักการเมืองเก่า สังฆกรรมเสนาะหลังเลือกตั้งได้

นายประชัย เลี่ยวไพรัตน์ เดินหน้าเปิดตัวกลุ่มมัชฌิมาและทำตามนโยบายที่ประกาศไว้


นายประชัย เลี่ยวไพรัตน์ ว่าที่ หัวหน้าพรรคมัชฌิมาธิปไตย
กล่าววันนี้ (9 ต.ค.) กรณีนายฉลอง เรี่ยวแรง สมาชิกพรรคประชาราช เตือนให้ระวังจะโดนกลุ่มมัชฌิมาหลอกว่า ไม่ต้องการตอบโต้และไม่ต้องการยุ่งกับคนพวกนี้ แต่จะเดินหน้าเปิดตัว และทำตามนโยบายที่ประกาศไว้ โดยวันที่ 15 ต.ค.นี้ พรรคจะประชุมเพื่อเลือกคณะกรรมการบริหารพรรค และตำแหน่งต่างๆ ใครจะวิจารณ์อย่างไรก็ได้ เนื่องจากได้ประกาศตัวเป็นคนสาธารณะแล้ว ในส่วนของนายเสนาะ เทียนทอง หัวหน้าพรรคประชาราชนั้น ยังเคารพและสามารถร่วมงานภายหลังเลือกตั้งเพื่อจัดตั้งรัฐบาลได้

"ถึงขณะนี้ผมก็ยังเห็นท่านเสนาะ เทียนทอง เป็นคนน่ารัก น่าเคารพ และพร้อมที่จะร่วมงานกับท่าน เป็นลักษณะต่างคนต่างเดิน จะมาร่วมจัดตั้งรัฐบาลภายหลังเลือกตั้งได้ แต่ยังยืนยันจะไม่ร่วมการเมืองกับพรรคพลังประชาชน เพราะพรรคนี้ขัดต่อกฎหมาย ที่เป็นพรรคนอมินีของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร "อดีตนายกรัฐมนตรี) " นายประชัย กล่าว

ว่าที่ หัวหน้าพรรคมัชฌิมาธิปไตย กล่าวด้วยว่า

ในการดำเนินงานการเมือง จะไม่มีการไปเชิญอดีตนักการเมืองอาวุโสมาร่วม เนื่องจากเห็นว่าคนอาวุโสมักมีบาดแผลที่ไม่สะอาด แต่หากจะมาจริงๆ คงเชิญมาเป็นเพียงที่ปรึกษาพรรค และคงจะไม่โชว์ตัว อย่างไรก็ตาม เราจะเปิดโอกาสให้นักการเมืองหน้าใหม่ ๆ ที่ยังสะอาด มีพลังมาขับเคลื่อนพรรคให้เดินต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์