ประชัย เตรียมเข้าขอโทษ สดศรี

นายประชัย เลี่ยวไพรัตน์ หัวหน้าพรรคมัชฌิมาธิปไตย ให้สัมภาษณ์ถึงข่าวความขัดแย้งภายในพรรคว่า

ขอยืนยันว่าไม่มีปัญหากับนายสมศักดิ์ เทพสุทิน หัวหน้ากลุ่มมัชฌิมา และนางอนงค์วรรณ เทพสุทิน เลขาธิการพรรคมัชฌิมาธิปไตย อย่างที่เป็นที่ข่าว และภายในพรรคก็ไม่มีปัญหาความแตกแยก เพราะเราแก้ไขปัญหาด้วยระบบภายใน แต่ทุกคนต้องมีกาลเทศะ บางทีเด็กจะตีหัว ผู้ใหญ่ไม่ได้ โดยเฉพาะความขัดแย้งกับนายธนพร ศรียากูล รองหัวหน้าพรรค ถือเป็นเรื่องไม่ดี เนื่องจากนายธนพรเป็นเด็ก ต้องรู้จักเด็กรู้จักผู้ใหญ่

นายประชัยกล่าวด้วยว่า จะเดินทางไปพบนางสดศรี สัตยธรรม กกต. ในวันที่ 11 ธ.ค. เพื่อขอโทษกับเรื่องบางเรื่อง ส่วนตัวไม่มีปัญหาอะไรเลย และคงไม่มีข้อเสนอแนะกับ กกต.ชุดนี้ด้วย

นายพีระพล ประจวบเหมาะ ผู้สมัคร ส.ส.ประจวบคีรีขันธ์ เขต 1 พรรคมัชฌิมาธิปไตย เปิดเผยว่า

จะแถลงข่าวหยุดการหาเสียงก่อนถึงวันเลือกตั้ง เนื่องจากผู้สมัคร ส.ส.ประจวบคีรีขันธ์ทั้ง 3 คน ยังไม่ได้รับเงินทุนหาเสียงจากพรรคตามที่กฎหมายกำหนดรายละ 1.5 ล้านบาท รวม 4.5 ล้านบาท เพราะผู้สมัคร ส.ส.ทั้ง 3 คนอยู่ในความรับผิดชอบของนายสมศักดิ์ เทพสุทิน หัวหน้ากลุ่มมัชฌิมา ซึ่งปัจจุบันยังมีปัญหาขัดแย้งกับนายประชัย เลี่ยวไพรัตน์ หัวหน้าพรรคมัชฌิมาธิปไตย และเป็นนายทุนพรรคตัวจริง ต้องยอมรับว่าการทำงานการเมืองระดับชาติจำเป็นต้องมีเงินทุนเป็นปัจจัยสำคัญในการขับเคลื่อน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์