ปนัดดาพ้อเหนื่อยแต่เก็บในใจ ย้ำปชช.ชอบเลือกฝั่งไม่แปลก

ปนัดดาพ้อเหนื่อยแต่เก็บในใจ ย้ำปชช.ชอบเลือกฝั่งไม่แปลก

11 ธ.ค. 57  เมื่อเวลา 16.00 น. ที่ห้องประชุมอรรถไกวัลวที สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี

ทำเนียบรัฐบาล ม.ล.ปนัดดา ดิศกุล รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี เป็นประธานเปิดโครงการ “ปลูกไทย...ในแบบพ่อ” โดยม.ล.ปนัดดา กล่าวว่า วันนี้มีการแบ่งแยกทางการเมืองหลากหลาย แต่ว่าเราจะเลือกฝั่งไหนไม่เห็นแปลก เพราะพรรคการเมืองถือเป็นรสนิยมของปัจเจกบุคคล แต่ต้องสอนให้ลูกหลานและเยาวชนเกิดความเข้าใจว่าการเมืองจะทำให้บ้านเมืองเกิดความแตกแยกไม่ได้เพราะการเมืองต้องช่วยเสริมสร้างให้ประชาชนในชาติรักกัน    
ม.ล.ปนัดดา กล่าวตัดพ้อช่วงหนึ่งของการเปิดงานว่า ส่วนตัวเหลือเวลาอีก 1 ปีเศษ ก็จะจากตำแหน่งไปซึ่งที่ผ่านมา
 
ก็เหนื่อยมามากพอสมควร และได้เรียนรู้นิสัยใจคอของแต่ละคน ทำให้รู้จักทุกคนแต่ไม่ขอพูดว่าใครเป็นอย่างไร ทุกอย่างจะขอเก็บไว้ในใจ ขอเก็บไว้ระบายกับที่บ้าน หากถามว่าตอนนี้ตนรู้สึกอย่างไรก็จะบอกว่าจะพยายามตั้งใจทำงาน และจะมั่นคงในการทำงาน    
ทั้งนี้ ม.ล.ปนัดดา กล่าวถถึงกรณีภาพยนต์12ประการในเรื่องที่ 7 ซึ่งมีกระแสไม่พอใจจากทูตอิสราเอลว่า
 
วันนี้ตนได้พูดคุยกับทูตอิสราเอลแล้วมีความเข้าใจขึ้น ซึ่งตนดีใจที่ทูตมีความเข้าใจ และก่อนที่จะมีการฉายก็มีการตรวจสอบแล้ว และต้องขอความร่วมมือขอระงับการเผยแพร่ในฉากที่มีปัญหาก่อนสักระยะ อย่างไรก็ตามกรณีดังกล่าวเราไม่ได้ถูกตำหนิจากอิสราเอล เพราะเมื่ออธิบายให้ฟังแล้วทางอิสราเอลก็เกิดความเข้าใจ และได้ขอบคุณเราที่ได้ออกมาแสดงความรับผิดชอบและเห็นใจกัน และเรื่องนี้จะถือเป็นกรณีศึกษาในอนาคตต่อไป และหลายประเทศเองก็ต้องเกิดการเรียนรู้ทำความเข้าใจด้วยเช่นกัน อีกทั้งยังต้องพยายามกำหนดกรอบในการแสดงความคิดเห็นให้อยู่ในขอบข่ายที่เหมาะสม        
อย่างไรก็ตาม กรณีที่โหรโสรัจจะ นวลอยู่ออกมาทำนายว่าจะเกิดสงครามการเมือง เกิดการปฏิวัติซ้อนในรัฐบาลชุดนี้ ม.ล.ปนัดดา กล่าวเพียงว่า ตนไม่ขอแสดงความคิดเห็นในเรื่องดังกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์