ปทีปลุยใต้สางปัญหา-ให้กำลังใจ

เมื่อเวลา 08.30 น. วันนี้ (8 ต.ค.) ที่ศูนย์ปฎิบัติการตำรวจจังหวัดชายแดนภาคใต้ (ศชต.)

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.อ.ปทีป ตันประเสริฐ รักษาการ ผบ.ตร. พร้อมคณะได้เดินทางลงพื้นที่ เพื่อตรวจเยี่ยมการทำงาน และมอบนโยบายการปฎิบัติงานแก่เจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ พร้อมทั้งติดตามสถานการณ์ความไม่สงบในพื้นที่  โดยมี พล.ต.ท.พีระ พุ่มพิเชฏฐ์  ผู้บัญชาการตำรวจจังหวัดชายแดนภาคใต้และผู้บังคับบัญชาระดับสูงให้การต้อนรับ ก่อนเข้าฟังบรรยายสรุปสถานการณ์
           
จากนั้นเปิดเผยว่า วัตถุประสงค์หลักในการลงพื้นที่ในครั้งนี้ ก็ต้องการลงมาตรวจเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปฎิบัติงานอยู่ในพื้นที่

หลังจากตนเองได้รับตำแหน่ง ในขณะเดียวกันก็ต้องการมาทราบปัญหาในการปฎิบัติงาน ของข้าราชการตำรวจใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ว่ามีปัญหาอะไรบ้าง เพื่อจะนำไปหารือเพื่อแก้ไขปัญหา ทั้งยังอยากสร้างขวัญกำลังใจให้กับตำรวจในพื้นที่ เพราะเชื่อว่าหากมีกำลังใจดีงานก็จะออกมาดี
           
ส่วนกรณีเครื่องจีที 200  ที่พบว่ามีปัญหาในการทำงานในพื้นที่นั้น ต้องขอตรวจสอบข้อมูลก่อนว่า เครื่องมือดังกล่าวเป็นของเจ้าหน้าที่ตำรวจหรือไม่

เบื้องต้นทราบว่าเครื่องมือดังกล่าวได้รับการสนับสนุนการทำงานจากฝ่ายทหาร ในส่วนของเจ้าหน้าที่ตำรวจก็มีใช้อยู่เช่นกัน แต่มีไม่มาก จึงต้องไปรับทราบข้อมูลทางฝ่ายเทคนิคก่อนว่า สาเหตุที่แท้จริงเกิดจากอะไร แล้วหาทางแก้ปัญหากันต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์