ปชป.เปิดคลิปถามหายางอาย ปู-โต้ง จี้หมดเวลาคนโกหก-นายกฯออกไป!

ปชป.เปิดคลิปถามหายางอาย ปู-โต้ง จี้หมดเวลาคนโกหก-นายกฯออกไป!

วันที่ 4 กันยายน น.ส.มัลลิกา บุญมีตระกูล รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ แถลงว่า
 
หลังจากจับโกหก น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ไปเมื่อวันก่อน 2 แก๊ก 2 คลิป จากเหตุที่ นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.คลัง พูดโกหกเป็นเด็กเลี้ยงแกะในเรื่องเป้าตัวเลขส่งออก จนหมดความน่าเชื่อถือ แต่แท้จริงแล้วมีหลักฐานที่ตรวจพบแล้วว่า หัวโจกตัวเอ้ที่โกหก คือ นายกรัฐมนตรีนั่นเอง


ดังนั้นในโอกาสที่จะมีการปรับคณะรัฐมนตรีเร็วๆ นี้

แต่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ยังยืนยันไม่ปรับ นายกิตติรัตน์ ออกจาก ครม. นั้น ย่อมเข้าใจได้ เพราะ นายกิตติรัตน์ ไม่ได้มีความหมายเพียงแค่เป็นเพื่อสนิทกับใครบางคนที่ นายกฯ เกรงใจเท่านั้น แต่ นายกิตติรัตน์ โดยไม่ต้องขอโทษ ไม่ต้องรับผิดชอบความเสียหาย อันเนื่องมาจากคนเป็นผู้นำอย่าง น.ส.ยิ่งลักษณ์ ที่โกหกเป็นต้นแบบไว้ก่อน นั่นคือคลิปหลักฐานคำพูดของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน http://youtu.be/rw37tM-oowQ ซึ่ง น.ส.ยิ่งลักษณ์ เป็นประธานการประชุมเชิงปฏิบัติการด้านการส่งออกเพื่อผลักดันการส่งออก กับวันที่ 7 กรกฎาคม ในรายการ"รัฐบาลยิ่งลักษณ์พบประชาชน" เรื่องเป้าส่งออก http://youtu.be/CVUaZ3fCzlA


"ดังนั้นการปรับคณะรัฐมนตรีของรัฐบาล ถ้าจะให้ดีควรปรับตัวนายกรัฐมนตรีนั่นล่ะออกไป เพราะหมดเวลาคนโกหก เสียเวลาประเทศชาติ หมดเวลาฝึกงาน และแผ่นดินนี้ไม่ได้มีที่ให้ผู้นำเดินลอยชายหรือเดินแบบเป็นนางโชว์เท่านั้น เราต้องการผู้นำวิสัยทัศน์ดี มีความรับผิดชอบต่อชาติและประชาชน บริหารจัดการปัญหาอย่างมีความรู้ความสามารถบ้าง ไม่ใช่แบบนี้ ที่สำคัญเมื่อจับได้มั่นคั้นตายขนาดนี้ ก็ควรขอโทษประชาชนด้วย" 


น.ส.มัลลิกา กล่าวย้ำด้วยว่า อยากเรียกร้องให้ผู้ตรวจการแผ่นดินใช้ข้อมูลที่ได้แถลงไปแล้วพร้อมกับหลักฐาน
 
ทำการสอบสวนการกระทำผิดจริยธรรม และหากต้องการให้ไปยื่นเอง ก็จะมอบหมายหรือไปยื่นพร้อมคลิปหลักฐาน ขณะเดียวกันเรื่องนี้น่าจะเข้าข่ายการกระทำผิดที่ยื่นต่อ ปปช. ได้ เพราะได้ก่อให้เกิดความเสียหายขึ้นแล้วจากการเวิร์คช็อปผู้ส่งออกและประกาศเป้าที่ผิดจากความจริงได้ยินไปทั่วโลก



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์