ปชป.เปิด 7แผนปฏิรูป พรุ่งนี้ ขอ ยิ่งลักษณ์ สั่ง นปช.หยุดป่วน

ปชป.เปิด 7แผนปฏิรูป พรุ่งนี้ ขอ ยิ่งลักษณ์ สั่ง นปช.หยุดป่วน

ประชาธิปัตย์ เตรียมเปิด 7 แผนปฏิรูปการเมือง พรุ่งนี้ พร้อมเรียกร้องนายกฯ สั่งคนเสื้อแดงยุติการเคลื่อนไหววันที่ 13 มกราคมนี้ หวั่นเกิดความวุ่นวาย พร้อมขอให้ทบทวนบทบาทรัฐบาลรักษาการที่มุ่งดิสเครดิตผู้ชุมนุมกลุ่ม กปปส.


นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ แถลงเรียกร้องให้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร รักษาการนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม สั่งแกนนำคนเสื้อแดง ซึ่งส่วนใหญ่เป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทยให้ยุติการเคลื่อนไหวในพื้นที่ต่างๆ ทั่วประเทศ ยกเว้นกรุงเทพมหานครและจังหวัดปริมณฑลในวันที่ 13 ม.ค.นี้ เนื่องจากกังวลว่าการเคลื่อนไหวดังกล่าวอาจทำให้เกิดความวุ่นวายในประเทศ 

นอกจากนี้ นายองอาจ ยังเรียกร้องให้คณะรัฐบาลรักษาการทบทวนการทำหน้าที่ที่พยายามรักษาอำนาจการ ปกครอง ด้วยการสละอำนาจและดำเนินการตามข้อเรียกร้องของมวลชน และขอให้ยุติการสร้างข่าวเท็จ การใส่ร้าย และข่มขู่ คุกคามมวลชน เพื่อหวังให้ประชาชนหวาดกลัวและงดการสนับสนุนกลุ่ม กปปส. คปท. และ กปท. เพราะประชาชนยังเข้าร่วมกับกลุ่ม กปปส.และเครือข่ายเพิ่มมากขึ้น 

ส่วนกรณีที่สมาชิกพรรคเพื่อไทยแถลงและถามว่า กปปส.เป็นคนไทยหรือไม่นั้น ขอถามกลับไปว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ และสมาชิกพรรคเพื่อไทยเป็นคนไทยหรือไม่ และขอให้ทบทวนบทบาทเพราะที่ผ่านมาผู้ที่เป็นชนวนปัญหาจนกลายเป็นวิกฤตและ เพิ่มความขัดแย้งในสังคม คือ น.ส.ยิ่งลักษณ์ และคนของพรรคเพื่อไทย 

อย่างไรก็ตาม ในวันที่ 7 ม.ค.นี้ เวลา 13.30 น. พรรคประชาธิปัตย์จะขอพบสื่อมวลชน ที่หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร เพื่อเปิดแนวทางปฏิรูป 7 ด้าน และประกาศให้ปี 2557 เป็นปีแห่งการปฏิรูปอย่างแท้จริง

ปชป.เปิด 7แผนปฏิรูป พรุ่งนี้ ขอ ยิ่งลักษณ์ สั่ง นปช.หยุดป่วน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์