ปชป.เน้นหาเสียงเลือกตั้งเขต 2 กทม.แบบเคาะประตูบ้าน

กรุงเทพฯ 2 ธ.ค.- ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตั้งแต่เวลาประมาณ 08.30 น. วันนี้

นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน ผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อม ส.ส.กทม. เขต 2 พรรคประชาธิปัตย์ ได้ลงพื้นที่หาเสียงบริเวณ ซ.สุขุมวิท 71 และตลาดพระโขนง โดยแวะสักการะศาลเจ้าแม่ทับทิมภายในตลาด เพื่อความเป็นสิริมงคลด้วย โดยมีคุณหญิงกัลยา โสภณพนิช และนายอนุชา บูรพชัยศรี  ส.ส.กทม.เขต 2 ช่วยหาเสียง ได้รับความสนใจจากประชาชน พ่อค้าและแม่ค้าในบริเวณดังกล่าว และยังมีผู้สนใจขอถ่ายรูปเป็นที่ระลึกด้วย

นายอภิรักษ์ ให้สัมภาษณ์ว่า ตลอดช่วงที่หาเสียงเป็นไปอย่างคึกคัก มีประชาชนสอบถามเรื่องวันเลือกตั้ง และนโยบายของพรรคประชาธิปัตย์

และว่า การหาเสียงก่อนที่จะถึงวันเลือกตั้งล่วงหน้า วันที่ 4-5 ธันวาคมนี้ ยังเน้นให้ ส.ส. ส.ก. และ ส.ข.ของพรรค มาช่วยเดินหาเสียงแบบเคาะประตูบ้าน เข้าถึงประชาชน มากกว่าตั้งเวทีปราศรัย เพราะมีระยะเวลาหาเสียงเพียงช่วงสั้นๆ การพบปะประชาชนตามบ้าน จะเข้าถึงมากกว่า

ส่วนกรณีที่ผู้สมัครรับเลือกตั้งของพรรคเพื่อไทย กังวลเรื่องความไม่โปร่งใสของการเลือกตั้งล่วงหน้า

นายอภิรักษ์ กล่าวว่า เป็นหน้าที่ของ กกต.ที่ต้องมีมาตรการ และมีการตรวจสอบ เพื่อให้ประชาชนมีความมั่นใจ อย่างไรก็ตาม การเลือกตั้งล่วงหน้า เป็นการช่วยให้ประชาชนได้ใช้สิทธิ ก่อนวันเลือกตั้ง ซึ่งเป็นวันหยุดยาว และขอเชิญชวนประชาชนในเขต 2 ให้ออกมาใช้สิทธิให้มากๆ.-สำนักข่าวไทย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์