ปชป.อัดเต้นเมินม็อบสวนยาง

ปชป.อัดเต้นเมินม็อบสวนยาง

"ปชป." สวด "ณัฐวุฒิ" ไม่ดูแลม็อบสวนยาง แนะเดินหา"ปู"ลาออกจากตำแหน่ง ซัดเสด็จพี่เอาความเดือดร้อนปชช.มาเป็นเกมการเมือง วอนพี่น้องสะกิดเตือน

วันที่ 16 ก.ค.55 นายชวนนท์ อินทรโกมาลย์สุต โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีมีม็อบสวนยาง จังหวัดนครศรีธรรมราชออกมาปิดถนนว่า นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ รมช.เกษตรต้องกล้าที่จะลงไปดูแลพี่น้องประชาชน อย่าเก่งแต่พูดจาบนเวทีปราศรัย สิ่งที่พี่น้องชาวสวนยางแสดงออกมาวันนี้คือ ผลจากการที่เอานักค้าความขัดแย้ง ใช้ทรัพย์สินของประชาชนขึ้นสู่อำนาจมาทำงานบริหารและได้รู้เสียทีว่าเสียหายต่อประเทศมากมายขนาดไหน

“หากนายณัฐวุฒิคิดว่าดูแลพี่น้องไม่ได้ก็ควรไปลาออกจากตำแหน่งกับน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตรนายกรัฐมนตรี แล้วใช้ชีวิตเป็นม็อบข้างถนนแบบเดิมดีกว่า”นายชวนนท์กล่าว
              
นายชวนนท์กล่าวว่า การชุมนุมของพี่น้องชาวนสวนยางนั้น

ตนคิดว่าเพียงเพื่อต้องการให้รัฐบาลออกมาดูแลบ้าง ไม่ใช่การออกมาเพื่อนักการเมืองที่อยู่เบื้องหลังหรือเพื่อใคร และสิ่งที่นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ โฆษกพรรคเพื่อไทยออกมาระบุมีนักการเมืองชักใยชาวบ้านให้ออกมาชุมนุมนั้น กรณีนี้ตนอยากจะชี้ให้พี่น้องเห็นว่าคนพวกนี้เห็นปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนชาวสวนยางเป็นแค่เกมการเมืองโจมตีฝ่ายตรงข้าม  
           
“ผมอยากให้พี่น้องแสดงออกให้นายพร้อมพงศ์รู้หน่อยว่าไม่มีใครชักใย โดยการที่หากคราวหน้านายพร้อมพงศ์ลงมาที่ภาคใต้ โดยเฉพาะพื้นที่ของเขาที่จังหวัดพังงาช่วยรวมตัวกันไปบอกเขาทีว่าไม่มีใครอยู่เบื้องหลังทั้งนั้น ”นายชวนนท์กล่าว

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์