ปชป.ออกแถลงการณ์ขอบคุณประชาชนสนับสนุนรัฐบาล

ประชาธิปัตย์ 10 เม.ย.- พรรคประชาธิปัตย์ออกแถลงการณ์ ขอบคุณประชาชนที่เข้าใจสถานการณ์ที่เกิดขึ้น และให้สนับสนุนแนวทางแก้ปัญหาของรัฐบาล พร้อมให้ความมั่นใจว่าบุคลากรทุกระดับของพรรค จะร่วมมือกับเจ้าหน้าที่เร่งคลี่คลายสถานการณ์ให้กลับสู่ภาวะปกติโดยเร็วที่สุด
 

พรรคประชาธิปัตย์ออกแถลงการณ์ ฉบับที่ 2 วันนี้ (10 เม.ย.) ขอบคุณประชาชนส่วนใหญ่ ที่เข้าใจและตระหนักถึงสถานการณ์ที่เกิดขึ้น

ว่าเป็นความจงใจของกลุ่มบุคคลบางกลุ่ม ที่มุ่งแต่ผลประโยชน์ส่วนตน โดยใช้ประชาชนบางส่วนเป็นเครื่องมือทางการเมือง ทำให้ผู้ที่เคยเข้าร่วมชุมนุมด้วยความบริสุทธิ์ใจได้ทยอยกันถอนตัวออกมา จนเหลือเพียงส่วนน้อย จึงขอให้ประชาชนร่วมใจกันเรียกร้องต่อกลุ่มบุคคลที่กำลังกระทำผิดกฎหมาย ให้เลิกการกระทำดังกล่าว และร่วมกันสร้างความสงบสุขให้เกิดขึ้นกับสังคมต่อไป


ขณะที่เจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบต้องเพิ่มความเข้มงวดในการปฏิบัติหน้าที่รักษาความสงบ โดยเร่งรัดดำเนินการทางกฎหมายกับผู้กระทำผิดโดยเด็ดขาด และรวดเร็ว

เพื่อไม่ให้ความเสียหายขยายวงไม่มีที่สิ้นสุด โดยเฉพาะการนำกลุ่มผู้ชุมนุมเดินทางไปปิดล้อมบริเวณที่ประชุมสุดยอดผู้นำอาเซียนกับประเทศคู่เจรจา ที่เมืองพัทยา เป็นการมุ่งร้ายทำลายการประชุม และทำลายภาพลักษณ์ของประเทศอย่างไม่น่าให้อภัย
พรรคประชาธิปัตย์ยังได้ขอบคุณประชาชนที่ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ และสนับสนุนแนวทางของรัฐบาลในการคลี่คลายสถานการณ์ ภายใต้กรอบของกฎหมายอย่างเคร่งครัด และขอให้ความมั่นใจว่าบุคลากรของพรรคทุกระดับ จะร่วมกับเจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบคลี่คลายสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ให้กลับสู่ปกติโดยเร็วที่สุด.-สำนักข่าวไทย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์