ปชป.ห่วงคาร์บอมบ์ส่อเค้าแรงแนะนายกฯคุยลต.

ปชป.ห่วงคาร์บอมบ์ส่อเค้าแรงแนะนายกฯคุยลต.

รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ห่วงคาร์บอมบ์ส่อเค้ารุนแรง แนะนายกรัฐมนตรี หารือเลือกตั้งทุกฝ่ายยอมรับ ยัน พร้อมลง ขณะ 28 มี.ค.ปชป. ประชุมพรรค

นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงความรุนแรงที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องกับกลุ่มผู้ชุมนุม กปปส. ที่พัฒนาไปถึงขั้นการใช้คาร์บอมบ์บริเวณสถานที่ชุมนุมแจ้งวัฒนะ ว่า เป็นการพัฒนาจากอาวุธเบาไปสู่อาวุธหนัก อาวุธสงคราม กระทั่งคาร์บอมบ์ โดยความรุนแรงล้วนแต่มุ่งประสงค์ต่อผู้ที่ดำเนินการให้ก่อให้เกิดผลกระทบต่อรัฐบาล ไม่ว่าจะเป็นการชุมนุมของกลุ่ม กปปส. คปท. และกลุ่มอื่นๆ

นอกจากนี้ ยังมีการกระทำความรุนแรงกับองค์กรศาลและองค์กรอิสระ ที่กำลังพิจารณาคดีของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี แม้ว่าจะระบุไม่ได้ว่าเกิดจากการกระทำของฝ่ายใด จึงเชื่อว่า ความรุนแรงจะพัฒนามากขึ้น แต่กลับไม่มีความเอาจริงเอาจังจากรัฐบาลในการหาคนผิดมาลงโทษ ดังนั้น ขอเรียกร้องให้นายกรัฐมนตรี ไม่ควรปล่อยปละละเลยให้เกิดความรุนแรง เร่งดำเนินการอย่างจริงจังด้วย

นายองอาจ ยังกล่าวถึงกิจกรรมทางการเมืองของพรรค ว่า ในวันที่ 28 มี.ค.นี้ จะมีการประชุมเพื่อเปิดแนวนโยบายเกี่ยวกับการปฏิรูปประเทศของพรรค และวันที่ 29 มี.ค. จะมีการประชุมใหญ่วิสามัญประจำปี ซึ่งในส่วนของพรรคการเมืองก็มีการเตรียมความพร้อมสำหรับการเลือกตั้งอยู่แล้ว แต่การเลือกตั้งที่เกิดขึ้น ต้องเป็นที่ยอมรับของทุกฝ่ายด้วย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์