ปชป.ส่อป่วนสุเทพบีบบอยคอตเลือกตั้ง!

ปชป.ส่อป่วนสุเทพบีบบอยคอตเลือกตั้ง!

ปชป.ส่อป่วน"สุเทพ" บีบบอยคอตเลือกตั้ง ลูกพรรคเมิน จับตา"จุติ"เลขาฯใหม่

แหล่งข่าวระดับสูงจากพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) เปิดเผยถึงท่าทีของพรรคในการลงสมัครรับเลือกตั้งว่า เหตุที่แกนนำพรรคยังไม่มีมติชัดเจนถึงการลงสมัครรับเลือกตั้ง เนื่องจากปัญหาเกี่ยวเนื่องกับแนวทางการเคลื่อนไหวของนายสุเทพ เทือกสุบรรณ เนื่องจากนายสุเทพ บีบทางแกนนำพรรคให้บอยคอตการเลือกตั้งครั้งนี้

"สถานการณ์เช่นนี้ ทำให้พรรคระส่ำระสาย เพราะหัวหน้า ก็ยังไม่กล้าตัดสินใจชัดเจน แต่ท่าที ส.ส.จำนวนไม่น้อย ไม่เห็นด้วย และเตรียมจะแสดงจุดยืนคัดค้านข้อเสนอของนายสุเทพ ในการประชุมพรรค เพราะมีส.ส.ไม่ยอมแน่ ไม่ใช่ว่า เราอยากลงสมัคร แต่ปัญหาคือต้องตอบคำถามสังคมให้ได้ด้วยว่าเหตุผลอะไร คราวก่อนที่บอยคอตการเลือกตั้งนั้น สถานการณ์มันคนละอย่าง คราวนี้พรรคอื่นก็ลงกันหมด ถ้าประชาธิปัตย์ไม่ลงพรรคเดียวก็เสีย"

แหล่งข่าวระบุด้วยว่า สมาชิกในพรรคเองประเมินสถานการณ์และแนวทางของนายสุเทพ ล่าสุดแล้วก็เห็นว่า
 
"ทหารคงไม่เอาด้วยแล้ว เพราะระดับนายสุเทพ ถ้าโทรศัพท์หาผู้บัญชาการทหารสูงสุด ผู้บัญชาการเหล่าทัพเองแล้วเขาไม่ตอบรับ ก็คือสัญญาณชัดแล้วว่าทหารไม่เอาด้วย โดยเฉพาะการออกคำสั่ง กปปส.ที่ให้ข้าราชการมารายงานตัว ก็ไม่มีใครมา การสรรหาสมาชิกสภาประชาชนที่จะเลือก ก็ไม่มีอำนาจ ไม่มีกฎหมายอะไรรองรับ เรื่องนี้ทั้งหัวหน้าอภิสิทธิ์ และท่านบัญญัติ (บรรทัดฐาน) ผู้ใหญ่ของพรรค ก็พยายามคุยกับนายสุเทพแล้ว แต่ก็ไม่เชื่อ"


ปชป.ส่อป่วนสุเทพบีบบอยคอตเลือกตั้ง!


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์