ปชป.วางตัวจุติหมอวรงค์กรณ์ซักฟอก-รัฐบาลพร้อมแจง

ปชป.วางตัวจุติหมอวรงค์กรณ์ซักฟอก-รัฐบาลพร้อมแจง


พรรคประชาธิปัตย์ วางตัว "จุติ-วรงค์-กรณ์-อภิรักษ์-กษิต" นำซักฟอก มุ่งปมทุจริต ยืนยันไม่ยื่นเอกสารเพิ่มเติม ด้าน "อำนวย" ย้ำ รัฐบาลพร้อมแจงซักฟอก ขณะไม่กังวลการตอบคำถาม

แหล่งข่าวภายในพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น.ว่า ในการอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาล นั้นทางพรรคประชาธิปัตย์ ได้วางผู้อภิปรายไว้ 5 คน คือ นายจุติ ไกรฤกษ์, น.พ.วรงค์ เดชกิจวิกรม, นายกรณ์ จาติกวณิช, นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน และ นายกษิต ภิรมย์ นอกจากนี้ยังอยู่ในการพิจารณาคัดเลือก โดยที่เนื้อหาการอภิปรายนั้นพุ่งเป้าไปที่การทำงานของรัฐบาลที่ขาดความโปร่งใสในโครงการต่างๆ นอกจากนี้ แหล่งข่าวยังระบุอีกว่า ยังไม่ได้รับการติดต่อจากฝ่ายวิปรัฐบาล ในกรณีที่ ประธานวิปรัฐบาล ระบุว่า ไม่มีปัญหา ที่จะเพิ่มวันอภิปรายให้อีก 1 วัน ทั้งนี้ต้องขอร้องให้ ส.ส.ที่เป็นเสียงข้างมาก อย่าตีรวนหรือสร้างความวุ่นวายระหว่างการประชุม ส่วนเรื่องที่จะให้ยื่นเอกสารเพิ่มเติมก่อนวันที่ 25 พ.ย.นั้น ก็ยืนยันว่า พรรคประชาธิปัตย์ ได้ยื่นเอกสารครบถ้วนสมบูรณ์แล้ว และจะไม่ยื่นอะไรเพิ่มเติมอีก

'อำนวย'ไร้ปัญหาปชป.ขอเพิ่มวันอภิปราย

นายอำนวย คลังผา ส.ส.ลพบุรี พรรคเพื่อไทย และประธานวิปรัฐบาล เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงความพร้อมของรัฐบาลในการชี้แจงการอภิปรายไม่ไว้วางใจของฝ่ายค้าน ว่าเป็นหน้าที่ของนายกรัฐมนตรีที่จะต้องชี้แจงอยู่แล้วเพราะการอภิปรายไม่ไว้วางใจนายกรัฐมนตรีนั้น ก็รวมไปถึงคณะรัฐมนตรีด้วย อีกทั้งการตอบคำถามของนายกรัฐมนตรีนั้นก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร ทั้งนี้ นายอำนวย กล่าวว่า ไม่ทราบรายละเอียดประเด็นการยื่นอภิปรายของทางฝ่ายค้าน และไม่รู้สึกกังวลในการอภิปรายในครั้งนี้ หากถูกถามในเนื้อหาสาระการทำงานคงไม่น่าเป็นห่วง ยกเว้นแต่จะหยิบยกประเด็นอื่นมาถาม ส่วนทางพรรคประชาธิปัตย์ ขอเพิ่มวันอภิปรายไม่ไว้วางใจอีก 1 วัน คือ วันที่ 25 พ.ย.นั้น คงไม่น่ามีปัญหาอะไร


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์