ปชป.ปูดข่าวเลื่อยขาผู้ว่าฯกทม.

ปชป.ปูดข่าวเลื่อยขาผู้ว่าฯกทม.


ปชป.สอนมวยนายกฯเตรียมยื่นมาตรการแก้ไขน้ำท่วมกับรัฐบาล ปูดข่าวเลื่อยขาเก้าอี้ผู้ว่ากทม.

เมื่อวันนี้ ( 26 พ.ย.) ที่พรรคประชาธิปัตย์ น.ส.มัลลิกา บุญมีตระกูล รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ แถลงข่าวเรื่องการแก้ไขปัญหาพายุและนำท่วมภาคใต้ ว่า ประชาธิปัตย์เตรียมเสนอรัฐบาลถึงมาตรการแก้ไขปัญหาน้ำท่วม. เพื่อบูรณาการอย่างเป็นระบบ เพราะพรรคประชาธิปัตย์เคยเป็นรัฐบาลและมีประสบการณ์ช่วยเหลือเยียวยา

อย่างไรก็ตามสำหรับปัญหาน้ำท่วมในกทม.ประชาชนไม่ต้องห่วง เนื่องจากนายกรณ์.จาติกวณิช รองหัวหน้าพรรคดูแลพื้นที่กทม.และนายอภิรักษ์ โกษะโยธิน รองหัวหน้าพรรค วางแผนช่วยเหลือเราเยียวยา และครัวสนามจะอยู่กับประชาชนจนกว่าน้ำจะแห้ง พร้อมขอให้ประชาชนคลายความกังวลว่าพรรคเราจะดูแลประชาชนจนกว่าน้ำจะแห้งจริง ๆ และจะให้ส.ส.ในแต่ละเขตไปช่วยฟื้นฟูหลังน้ำลดส่วนภาคใต้เราจะส่งส.ส.ในพื้นที่ไปดูแลในแต่ละเขตเช่นกัน

น.ส.มัลลิกา กล่าวต่อว่า สำหรับการอภิปรายไม่ไว้วางใจนายประชา พรหมนอก รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะผอ.ศปภ. ในวันที่27 พ.ย. นี้ รับรองว่ามีไม้เด็ดถึงจะเป็นแค่การอภิรายรองนายกฯ เพราะจะทำให้รัฐบาลรับรู้ว่า การใช้คนไม่ถูกกับงานเป็นเรื่องที่สร้างความเสียหายให้กับประเทศชาติ

ส่วนการลุกฮือทั้งในคลองสามวาดอนเมืองหรือฝั่งตะวันตก อย่ามาสร้างสถานการณ์ขบวนการจ้องเลื่อยขาผู้ว่ากทม.ที่จะมีการเลือกตั้งใหม่ในปีหน้า หรือเร่งหาเสียงตั้งแต่ตอนนี้เลยหรืออย่างไร ผู้ว่ากทม.ทเป็นผู้ใหญ่จะไปด่าเด็กก็ใช่เรื่อง.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์