ปชป.ปรับฮวงจุ้ย เสริมดวง แก้เคล็ดยุบพรรค

พรรคประชาธิปัตย์​ ทำพิธีปรับฮวงจุ้ย รอบพระแม่ธรณีบีบมวยผม คาดเสริมดวง เอาเคล็ดรับคดียุบพรรค ด้าน ผอ.พรรค อ้างแค่ผู้หวังดีให้ทำไปตามความเชื่อ ทำแล้วสบายใจก็ทำไป...

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่พรรคประชาธิปัตย์ เวลา 09.00น. วันที่ 10 มิ.ย. 2553 ได้มีการทำพิธีปรับฮวงจุ้ยให้กับพรรคประชาธิปัตย์

โดย นางอัญชลี วานิชเทพบุตร รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีมอบหมายให้ตัวแทนนำตู้อัญมณี 9 ตู้ ตั้ง 9 จุด บริเวณลานพระแม่ธรณีบีบมวยผม โดยมีการจัดเตรียมตู้ไม้ประดับรูปลายศิลปะจีนผสมทิเบตลายพื้นที่แดง มีภาพเขียนสีเขียวผสมน้ำเงินและขาวรอบตู้ด้านบนติดกระจก สำหรับใส่ลูกแก้วกลมมนขนาดต่างๆ ตั้งตามมุมองศาต่างๆ ของซินแส ตั้งแต่เวลา 05.00 น.

แต่ไม่มีซินแสมา เพียงตั้งตามจุดที่ถูกกำหนดไว้ โดยผู้ทำพิธีได้แต่งกายชุดดำประมาณ 20 คน ทำพิธีแบบจีน

โดยการตีระฆังแก้วไปตามบริเวณรอบๆ ลานพระแม่และภายในอาคารควง อภัยวงศ์ และใช้แท่งเหล็กเล็งตามจุดต่างๆ พร้อมทั้งให้เจ้าหน้าที่ติดภาพหุบเขาสูงมีหมอกจางๆ และรูปมังกรตามจุดต่างๆบริเวณรอบๆอาคาร นอกจากนั้นยังวางรูปปั้น พระสังกัจจายน์ สีทองในท่ายืนถือเงินตำลึงทองตั้งด้านบนประตูทางเข้าพรรค และ ตั้งตุ๊กตาไก่เหล็กด้านบนขอบอาคาร

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ประจำพรรคแจ้งว่า การทำพิธีครั้งนี้เพื่อความเป็นสิริมงคลให้กับพรรคหลังจากผ่านพ้นเหตุการณ์ร้ายๆ มา

และเป็นการเสริมพลังเพื่อแก้เคล็ดลางที่พรรคกำลังประสบปัญหากรณียุบพรรคประชาธิปัตย์ ผอ.พรรค ยอมรับทำเพื่อปรับเสริมฮวงจุ้ยพรรค โดย นายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ ผอ.พรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยว่า ตนเพิ่งจะเดินทางมาประเทศบรูไน จึงไม่ทราบเรื่องในรายละเอียด ทราบเพียงแต่ว่ามีการประสานงานผ่านผู้ใหญ่ในพรรคมาว่า มีผู้หวังดีที่มีความรู้ด้านฮวงจุ้ยได้ดูสถานที่และเห็นว่าควรจะมีการปรับเสริมภูมิและเสริมดวงชะตาของพรรค เพื่อความเป็นสิริมงคลนั้น แต่ไม่ทราบว่าเป็นใครที่จัดนำมาตั้ง เพียงแต่มีการขออนุญาตทางพรรคแล้วเท่านั้น เป็นความเชื่อที่ทำแล้วสบายใจก็ทำ

ส่วนจะเกี่ยวข้องกับโชคลางที่ขณะนี้พรรคมีปัญหาในเรื่องคดียุบพรรคหรือไม่ นายณัฏฐพล กล่าวว่า ขึ้นอยู่กับแต่ละคน คนที่หวังดีคงเห็นว่าทำแล้วดี เพราะตนก็ยังไม่เห็นเลยว่าเป็นอย่างไร เพราะอยู่ต่างประเทศ พร้อมขอให้สื่อช่วยถ่ายรูปส่งทางเอ็มเอ็มเอสไปให้ดูด้วย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์