ปชป.ตอก สุดารัตน์ การเมืองน้ำเน่า

นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ แถลงว่า

ในกรณีที่นายจาตุรนต์ ฉายแสง อดีตรักษาการหัวหน้าพรรคไทยรักไทย และคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์อดีตแกนนำพรรคไทยรักไทย ระบุว่า กรณีที่ กกต.ห้าม อดีตกรรมการบริหารพรรคไทยรักไทยทั้ง 111 คน ยุ่งเกี่ยว กับกิจกรรมทางการเมือง เอื้อประโยชน์ให้กับพรรคประชาธิปัตย์นั้น ขอยืนยันว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ หรือรู้เห็น ในฐานะเป็นนักการเมืองก็เห็นใจทั้ง 111 คน ว่ารู้สึกอย่างไร ไม่อยากให้สิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นกับพรรคการเมืองใดทั้งสิ้น

แต่เมื่อมีคำตัดสินออกมาอย่างถูกต้องแล้ว ก็ไม่มีทางเลี่ยง เป็นอย่างอื่นไปได้ ต้องปฏิบัติตาม

แต่ถ้าใครเห็นว่าเป็น การดำเนินการที่ทำให้ตัวเองเสียสิทธิ ขอให้ดำเนินการ รักษาสิทธิของตัวเองตามที่กฎหมายกำหนด ทั้งนี้ ขอฝาก ไปยังคุณหญิงสุดารัตน์ที่เป็นผู้อาวุโสทางการเมือง มีบทบาท ในการบริหารราชการแผ่นดินมามาก ไม่ควรใช้วิธีน้ำเน่า แบบเก่าๆ โยนบาปให้พรรคการเมืองอื่น โดยเฉพาะพรรค ประชาธิปัตย์ ถือว่าไม่ถูกต้องและเป็นวิธีการที่ไม่ควรทำ ถ้าต้องการเรียกร้องความสนใจจากประชาชนว่าถูกรังแก ถูกกลั่นแกล้ง ไม่ควรโยนบาปมาให้พรรคประชาธิปัตย์


 


อ้างแผนเร่งด่วน 99 วันทำได้จริง

นายองอาจกล่าวว่า
ส่วนกรณีที่นักวิชาการและพรรคการเมืองวิพากษ์วิจารณ์แผนปฏิบัติการเร่งด่วน 99 วัน ทำได้จริง หากพรรคประชาธิปัตย์เข้าไปเป็นรัฐบาลนั้น พรรคประชาธิปัตย์พร้อมน้อมรับ และนำมาปรับปรุงแก้ไข เพื่อให้พรรคสามารถเดินหน้าทำได้จริงตามที่ประกาศไว้ แต่มีหลายคำวิจารณ์ที่คลาดเคลื่อนต่อความเป็นจริงนั้น ขอยืนยันว่าสิ่งที่พรรคประกาศออกไป เป็นสิ่งที่ทำได้ และ ทำได้จริง

ถ้าทำไม่ได้เชื่อว่านายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้า พรรคประชาธิปัตย์ คงไม่เอาอนาคต เอาชีวิตทางการเมือง ของตัวเองมากล้าประกาศในสิ่งที่ตัวเองรู้อยู่แล้วว่าทำไม่ได้

แต่การที่นายอภิสิทธิ์กล้าเอาอนาคต และชีวิตทางการเมือง กว่า 15 ปีที่ผ่านมาของตัวเอง มาประกาศสิ่งเหล่านี้ เพราะ ได้ทำการศึกษา ตรวจสอบ วิจัยอย่างรอบด้านแล้วว่า สิ่งที่ประกาศไปนั้น ทำได้จริง ไม่ใช่เป็นเรื่องเพ้อฝันเลื่อนลอย หรือประกาศเพื่อหวังคะแนนเสียงจากการเลือกตั้งเฉพาะหน้า แต่เป็นการประกาศเพื่อชี้ให้เห็นว่าทำได้จริง และเป็นประโยชน์กับประชาชน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์