ปชป.ดักคอเสื้อแดงจุดแผนตากสิน


วอนคนไทยช่วยกันถามเสื้อแดงว่า ไม่อยากให้บ้านเมืองสงบหรือ คาดน่าจะมีมวลชนมาร่วมด้วยน้อย เพราะได้รับบทเรียนจากวันที่ 13 เม.ย.แล้ว…

วันนี้ (14 มิ.ย.) นายเทพไท เสนพงศ์ โฆษกประจำตัวหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีการเคลื่อนไหวของกลุ่ม เสื้อแดง ที่มีการประกาศชุมนุมใหญ่ในวันที่ 27 มิ.ย.โดยใช้ชื่อว่าทวงคืนประชาธิปไตย รวมถึงการเรียกร้องให้วันที่ 24 มิ.ย.เป็นวันชาติ โดยมีการโหมโรงตามจังหวัดในภูมิภาคต่างๆว่า กลุ่มคนเหล่านี้ คลื่อนไหวในลักษณะคู่ขนานกับส.ส.พรรคเพื่อไทย และการที่ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ประธานส.ส.พรรคเพื่อไทยระบุว่าจะมีการเคลื่อนไหวในและนอกสภาทุกรูปแบบเพื่อ กดดันรัฐบาล และมีปรากฏการณ์ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โฟนอินบ่อยครั้ง รวมถึงในที่ประชุมพรรคเพื่อไทยด้วย

อยากให้สังคมจับตาดูว่า เป็นการเคลื่อนไหวแบบป่าล้อมเมือง และอาจจะมีการนำแผนตากสินขึ้นมาใช้อีก ขณะที่บ้านเมืองกำลังมีความหวัง มีความสงบ จึงอยากให้คนไทยช่วยกันถามกลุ่มคนเหล่านี้ว่า ไม่อยากให้บ้านเมืองสงบหรือ

อย่างไรก็ตามคิดว่าคงมีมวลชนมาร่วมด้วยน้อย เพราะได้รับบทเรียนจากวันที่ 13 เม.ย.แล้ว กลุ่มคนที่เรียกร้องประชาธิปไตยจริงๆ จะถอยห่าง และโดดเดี่ยวกลุ่มเสื้อแดง การจะปลุกอย่างไรคงไม่มีพลัง โฆษกประจำตัวหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์