ปชป.ดักคอเฉลิมอย่ากลืนน้ำลายช่วยทักษิณ-แก้รธน.ม.112


นายวิรัตน์ กัลยาศิริ ส.ส.สงขลา หัวหน้าทีมกฎหมายพรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) กล่าวกรณี น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี แบ่งงานให้กับรองนายกรัฐมนตรีทั้ง 5 คน ว่า

เป็นสิทธิของนายกรัฐมนตรีที่จะทำได้ แต่การทำงานต้องทำหน้าที่เพื่อประชาชน ไม่ทำเพื่อใครคนใดคนหนึ่ง ที่สำคัญต้องทำตามสิ่งที่น.ส.ยิ่งลักษณ์ประกาศไว้ว่าคือ จะแก้ไข ไม่แก้แค้น นอกจากนี้ที่ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี ได้กำกับดูแลสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช.) นั้น ต้องคอยดูต่อไป เพราะตนยังเชื่อว่าร.ต.อ.เฉลิมเป็นคนมีประสบการณ์ อีกทั้งที่ผ่านมา ร.ต.อ.เฉลิม ได้ยืนยันแล้วว่า จะไม่แก้รัฐธรรมนูญมาตรา 112 รวมทั้งไม่ช่วยเหลือ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี แต่หาก ร.ต.อ.เฉลิมกลับคำพูดก็คงเป็นเรื่องไม่ดีแน่นอน 


“จากนี้จะให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์การทำงานของคุณเฉลิมถ้าคุณเฉลิมกลับคำพูดก็คงดูไม่ดี แต่ผมยังเห็นว่าคุณเฉลิมมีความตั้งใจทำงานที่ดี ก็เชื่อว่าจะทำหน้าที่ที่ดีต่อไปได้”นายวิรัตน์กล่าว


ทั้งนี้ ร.ต.อ.เฉลิม ถูกแบ่งงานเป็นรองนายกรัฐมนตรีอันดับที่ 2 ดูแลงานด้านกระทรวงยุติธรรม กระทรวงแรงงาน สำนักงานกฤษฎีกา กรมประชาสัมพันธ์ สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) และสำนักงานตำรวจแห่งชาติ



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์