ปชป. เย้ย ครม.ชุดใหม่ต่างตอบแทน


นายวิรัตน์ กัลยาศิริ ส.ส.สงขลา พรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) ให้สัมภาษณ์ “สำนักข่าวเนชั่น” ถึงโฉมหน้าคณะรัฐมนตรี(ครม.) ชุดใหม่ ว่า

ก็เป็นเรื่องต่างตอบแทน ซึ่งแต่ละบุคคลที่มารับตำแหน่ง ก็มีที่มาว่ามาจากกลุ่มไหน ทำให้คนบางกลุ่มในพรรคเพื่อไทยก็เกิดความไม่สบายใจ อาทิ กลุ่มของคนเสื้อแดง นอกจากนี้ในส่วนตำแหน่งรัฐมนตรีที่ยังค้านสายตานั้น ตนยังไม่ขอลงรายละเอียดแต่ละบุคคล เพราะรูว่าแต่ละคนทำอะไรเพื่อใคร แต่การทำงานของรัฐบาลจากนี้ก็จะให้เวลา 6 เดือนเป็นเครื่องพิสูจน์


นายวิรัตน์ กล่าวว่าต่อว่า ส่วนปัญหา 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้นั้น ประชาชนส่วนใหญ่ยังมีความอึดอัดจากเหตุการณ์สำคัญที่ชาวมุสลิมเสียชีวิต ก็เป็นเรื่องที่รัฐบาลชุดใหม่ต้องหาช่องทางให้คนกระทำความผิดมารับผิดชอบ อย่างไรก็ตาม ตนอยากเสนอให้นายยงยุทธ วิชัยดิษฐ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ที่เป็นนักประนีประนอม ก็เชื่อว่าจะพาบ้านเมืองเดินหน้าได้ แต่ก็ต้องดูว่านายยงยุทธจะทำเพื่อประชาชน หรือทำเพื่อคนที่เลือกนายยงยุทธมาเพียงคนเดียว 

ด้านนายถาวร เสนเนียม รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย กำกับดูแลงาน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ให้สัมภาษณ์ทางโทรษศัพท์ ว่า “ผมยังไม่ขอวิจารณ์ครม.ชุดใหม่ ให้รัฐบาลได้ทำงานไปก่อน” จากนั้นได้วางสายไปทันที


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์