ปชป. ทำเสื้อ เบอร์ 16 ซื่อสัตย์ไม่โกง

ประชาธิปัตย์ ทำเสื้อ "เบอร์ 16 ซื่อสัตย์ไม่โกง" แจกอาสาสมัคร สื่อนโยบายต้านทุจริต สั่ง ส.ก. ส.ข. เฝ้านับคะแนน

ปชป. ทำเสื้อ เบอร์ 16 ซื่อสัตย์ไม่โกง


                 

            นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ ผู้อำนวยการศูนย์อำนวยการเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พรรคประชาธิปัตย์ แถลงถึงโค้งสุดท้ายของการเลือกตั้ง ว่า ทางพรรคได้จัดทำเสื้อที่มีข้อความว่า "เบอร์ 16 ซื่อสัตย์ไม่โกง" เพื่อแจกจ่ายให้อาสาสมัครพรรค ใส่รณรงค์ในช่วงโค้งสุดท้ายของการเลือกตั้ง โดยเฉพาะในวันที่ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ลงสมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. พรรคประชาธิปัตย์ลงพื้นที่หาเสียง เพื่อสะท้อนนโยบายต่อต้านการทุจริตคอร์รัปชั่น และในช่วง 7 วันสุดท้าย จะเน้นการรณรงค์ "ซื่อสัตย์ไม่โกง" พร้อมเชื่อว่า ประชาชนจะสามารถเปรียบเทียบให้เห็นถึงความแตกต่างจากผู้สมัครคนอื่นได้


            นอกจากนี้ สำหรับการเตรียมป้องกันการทุจริตการเลือกตั้ง ทางพรรคได้จัดให้มีอาสาสมัครสังเกตการเลือกตั้ง เท่ากับจำนวนหน่วยเลือกตั้งที่ กกต. กำหนด ซึ่งล่าสุด มี 6,506 หน่วย เพื่อติดตามตรวจสอบการเลือกตั้งไม่ให้มีการกระทำผิดกฎหมายเลือกตั้ง ตั้งแต่การลงคะแนน ไปจนถึงในช่วงนับคะแนน
อย่างไรก็ตาม พรรคประชาธิปัตย์ ได้สั่งการให้ ส.ก. ส.ข. และสาขาพรรค กระจายกำลังไปเฝ้าดูการนับคะแนนเสียงเลือกตั้งด้วย โดยเฉพาะในจุดที่มีหน่วยเลือกตั้งจำนวนมาก ซึ่งมั่นใจ จะมีส่วนช่วยจับตาไม่ให้มีการทุจริตเกิดขึ้น


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์