ปชช.มหาศาลร่วมพันธมิตร ประกาศชัยชนะที่สนามหลวง

ปชช.มหาศาลร่วมพันธมิตร ประกาศชัยชนะที่สนามหลวง

เริ่มแล้วเวทีพันธมิตรฯกู้ชาติ นัดประกาศชัยชนะที่ท้องสนามหลวง-ประชาชนทยอยเดินทางมาชุมนุมต่อเนื่อง สมศักดิ์ เผย แนวการเคลื่อนไหวต้านระบอบ ทักษิณ แบบกลุ่มย่อยตั้งคำถามที่รัฐบาลต้องชี้แจง


วันนี้ (7เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสมศักดิ์ โกศัยสุข แกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชา ธิปไตย กล่าวถึงแนวการเคลื่อนไหวของกลุ่มพันธมิตรฯ ว่า หลังจากนี้ภาคประชาชนต้องเข้ามามีบทบาททางการเมืองมากขึ้น โดยในส่วนของพันธมิตรฯจะมีการจัดสัมมนาเวทีย่อยๆ เป็นระยะๆ เพื่อให้คำถามต่างๆ ที่มีต่อระบอบทักษิณต้องถูกตอบออกมาให้ประชาชนเป็นผู้ตัดสิน รวมทั้งทวงถามความจริงใจของรัฐบาลในการปฏิรูปการเมือง

สำหรับกิจกรรมในเวทีในวันนี้จะเป็นการแสดงดนตรีสลับการปราศรัย โดยในเวลา 20.00 น.แกนนำพันธมิตรฯทั้ง 5 คน จะประชุมพร้อมกัน จากนั้นเวลา 21.20 น.แกนนำพันธมิตรฯจะประกาศแนวทางการเคลื่อนไหวต่อประชาชนผู้ร่วมชุมนุม และจะยุติการชุมนุมชั่วคราวในเวลา03.30 น.


นายสมศักดิ์ กล่าวอีกว่า การเคลื่อนไหวของพันธมิตรฯเราจะเลียนแบบ พ.ต.ท.ทักษิณ ก็คือทักษิณเว้นวรรคชั่วคราว พันธมิตรฯก็จะยุติการชุมนุมชั่วคราวเช่นกัน แต่สงวนสิทธิ์ในการชุมนุมใหญ่ว่าจะมีหรือไม่ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ พ.ต.ท.ทักษิณ คนเดียว


ส่วนบรรยากาศที่ท้องสนามหลวง ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในเวลา 14.00 น.เจ้าหน้าที่ของเครือข่ายพันธมิตรฯได้จัดตั้งเวทีปราศรัยที่ท้องสนามหลวง และได้ติดตั้งจอโปรเจกเตอร์ เครื่องเสียงโดยรอบสนามหลวงเพื่อรองรับผู้ชุมนุม โดยขณะนี้ประชาชนเริ่มทยอยเดินทางมาจับจองพื้นที่ร่มโดยรอบสนามหลวง ท่ามกลางแสงแดดอันร้อนจัด

เวลา 14.30 น.เจ้าหน้าที่ได้ติดตั้งอุปกรณ์บนเวที ทั้งเครื่องเสียงต่างๆ เสร็จสิ้น และเริ่มเปิดเพลงเพื่อชีวิตแต่ยังไม่มีการปราศรัย

เวลา 15.00 น.นายสำราญ รอดเพชร และนายสุวิทย์ วัดหนู โฆษกเวทีพันธมิตรฯได้ขึ้นเวทีทักทายประชาชนที่เข้าร่วมชุมนุม

สำหรับเวทีพันธมิตรฯเริ่มขึ้นแล้วในเวลา 15.00 น.และจะปิดเวทีในเวทีในเวลา 03.30 น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์