ปชช.-ข้าราชการรดน้ำศพเสธ.หนั่น-มาร์คร่วมด้วย!

ปชช.-ข้าราชการรดน้ำศพเสธ.หนั่น-มาร์คร่วมด้วย!

วันที่ 16 ก.พ.56 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศพิธีอาบน้ำศพพล.ต.สนั่น ขจรประศาสน์ อดีตรองนายกรัฐมนตรี แกนนำพรรคชาติไทยพัฒนา
 
ขณะนี้ว่า ผู้นำองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ข้าราชการ และประชาชน แต่ละอำเภอในจังหวัดพิจิตร ร่วมใส่ชุดข้าราชการและชุดสีดำมาร่วมรดน้ำศพพล.ต.สนั่น จำนวนมาก ที่วัดชลประทานรังสฤษดิ์ ปากเกร็ด

นอกจากนี้
ผู้สื่อข่าวยังรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 14.30 น. นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้มาร่วมรดน้ำศพพล.ต.สนั่น ด้วย พร้อมกับให้กำลังใจภรรยาของพล.ต.สนั่น  อย่างไรก็ตาม ในเวลา 16.00 น. จะมีบรรดานักการเมือง มาร่วมรดน้ำศพอีกจำนวนมาก

สำหรับบรรยากาศการแสดงออกถึงความอาลัยรักของชาวพิจิตร ที่มีต่อ พลตรีสนั่น จังหวัดพิจิตร ขึ้นป้ายคัทเอาท์ขนาดใหญ่

พร้อมทั้งข้อความการแสดงออกถึงการทำงานและผลงานที่ผ่านมาของพลตรีสนั่น ที่มีต่อประเทศไทย และชาวจังหวัดพิจิตร และข้อความแสดงความอาลัยรัก ติดไว้ตามป้ายขนาดใหญ่ ทั่วทั้ง 12 อำเภอ ตามแยกต่างๆ

ด้าน น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี กล่าวแสดงความเสียใจต่อการถึงแก่อสัญกรรมของ พล.ต.สนั่น ขจรประศาสน์ อดีตประธานที่ปรึกษาพรรคชาติไทยพัฒนา ว่า
 
พล.ต.สนั่น ถือเป็นผู้มีประสบการณ์ทางการเมือง และดูแลบ้านเมืองมานาน ตนเองได้โทรศัพท์ไปแสดงความเสียใจกับ นายศิริวัฒน์ ขจรประศาสน์ รมช.เกษตรและสหกรณ์ บุตรชายของ พล.ต.สนั่น กับการจากไปแล้ว และตนจะหาโอกาสเดินทางไปร่วมงาน
               
ขณะที่ นายสุรนันทน์ เวชชาชีวะ เลขาธิการ นายกฯ เปิดเผยว่า ในวันที่ 17 ก.พ.นี้ หลังจากนายกฯเข้าเฝ้าฯ รับเสด็จฯ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามกุฏราชกุมาร
 
เสด็จฯแทนพระองค์ พร้อมด้วยพระเจ้า วรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าศรีรัศมิ์ พระวรชายาในสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร เป็นองค์ประธานในพิธีเปิดศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา 5 ธันวาคม 2550 ถนนแจ้งวัฒนะ หลังเสร็จงานพิธี เวลา 19.00 น.นายกฯจะเดินทางไปร่วมสวดอภิธรรม พล.ต.สนั่น ที่ วัดชลประธานรังสฤษฎ์ จ.นนทบุรี

 



ปชช.-ข้าราชการรดน้ำศพเสธ.หนั่น-มาร์คร่วมด้วย!


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์