ปคม.บุกเมืองกาญจน์รวบแก๊งค้ากาม หนีตร.มาจากระยอง

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 13 ก.ค. พ.ต.อ.ทินกร มั่งคั่ง ผู้กำกับการ 5 กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.)

พร้อมกำลังได้ประสานมายัง พ.ต.อ.กษณะ แจ่มสว่าง ผกก.สภ.เมืองกาญจนบุรี ตรวจค้นบ้านเลขที่ 85/26 ซ.หัวหน้าบน หมู่ 5 ต.ปากแพรก อ.เมือง จ.กาญจนบุรี ตามหมายจับของศาลอาญากรุงเทพฯ หลังจากสืบทราบว่าผู้ต้องหาคดี เอเย่นต์ค้าประเวณีได้หลบหนีการจับกุมที่จ.ระยองมาเช่าบ้านหลังดังกล่าวอยู่อาศัย และใช้เป็นสถานที่ติดต่อลูกค้าให้กับหญิงสาวในการค้าประเวณี

    
เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจไปถึงบ้านเช่าหลังดังกล่าว จึงได้เคาะประตูบ้าน จากนั้นมีคนมาเปิดประตูเจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัว

พร้อมแสดงหมายค้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาตามหมายจับได้จำนวน 2 ราย คือ นางอลิชา หรือ เนาวรัตน์ หรือ กุ้ง สง่าเมือง อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 84/3 หมู่ 1 ต.กองดิน อ.แกลง จ.ระยอง แม่เล้า และนายมนตรี หรือ ไก่ ศรีเทียมเพชร อายุ 24 ปี เป็นชาวอำเภอด่านมะขามเตี้ย จ.กาญจนบุรี สามีใหม่ โดยมี บุตรชายของ นางอลิชา อายุ 16 ปี อาศัยอยู่ด้วย ส่วนผู้ต้องหาอีกหนึ่งรายที่สามารถหลบหนีการจับกุมไปได้ คือนายชนินทร หรือน้ำมนต์ สง่าเมือง อายุ 26 ปี ซึ่งเป็นกะเทยมีหน้าที่รับส่งหญิงสาวให้กับลูกค้าตามสถานที่ต่างๆ และยังเป็นน้องชายของ นางอลิชา อีกด้วย

จากการตรวจค้นครั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังพบหญิงสาวที่ให้บริการทางเพศ ที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี อีกจำนวน 4 ราย

ซึ่งทั้งหมดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวไปตรวจหาสารเสพติด ส่วนของกลางที่เจ้าหน้าที่ยึดเอาไว้ได้ เป็นรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน ยลต 528 กรุงเทพฯ จำนวน 1 คัน ที่ใช้เป็นพาหนะจัดส่งหญิงสาวให้กับนักท่องเที่ยวที่ต้องการซื้อบริการเพศ และบริเวณผนังบ้านเช่ายังพบบอร์ดแสดงภาพถ่ายของหญิงสาวจำนวนมากที่ขายบริการทางเพศและเชื่อว่าเป็นเครือข่ายของ นางอลิชา โดยหลังจากเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวผู้ต้องหาเอาไว้ได้ พ.ต.อ.ทินกร มั่งคั่ง ผกก.5 ได้นำตัวผู้ต้องหาไปดำเนินคดีที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์ ( บก.ปคม.) ต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์