บิ๊กโด่งพอใจงานความมั่นคง!! มั่นใจกองทัพบกตอบโจทย์รัฐ

บิ๊กโด่งพอใจงานความมั่นคง!! มั่นใจกองทัพบกตอบโจทย์รัฐ

27 พ.ค.58 พล.อ.อุดมเดช สีตบุตร รมช.กลาโหม และผู้บัญชาการทหารบก (ผบ.ทบ.) กล่าวถึงกรณีที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ระบุว่าห่วงการปฏิบัติงานของข้าราชการ ว่า กองทัพบกได้เน้นย้ำเรื่องนโยบายการปฏิบัติงานอยู่เสมอ โดยเฉพาะนายกฯ ได้มีคำสั่งให้เร่งรัดเรื่องประสิทธิภาพการทำงานของกำลังพลในตำแหน่งต่างๆ ซึ่งกองทัพบกได้มีการประชุมและได้สั่งการไปแล้วว่า ทุกส่วนต้องปฏิบัติงานตามหน้าที่ของตัวเองอย่างเต็มความสามารถ เพราะนอกจากที่ได้สั่งการไปแล้ว กองทัพบกยังจัดชุดติดตามการประเมินผลงาน ไปสู่หน่วยขึ้นตรงต่างๆ พร้อมทั้งรายงานผลการทำงานให้ผู้บังคับบัญชาได้รับทราบ

ทั้งนี้ ตนมั่นใจว่าในส่วนของกองทัพบกนั้น เรามีความตั้งใจในการทำงาน สำหรับกำลังพลที่มีประสิทธิภาพน้อย ก็ต้องปรับเปลี่ยนตำแหน่งหน้าที่ให้เหมาะสม เพื่อให้งานของกองทัพบกมีความก้าวหน้ายิ่งขึ้นไป และต้องตอบสนองภาระกิจของรัฐบาลที่ได้มอบหมายผ่านกระทรวงกลาโหม

พล.อ.อุดมเดช กล่าวต่อว่า ในส่วนของกำลังพลที่ปฎิบัติงานด้านความมั่นคงนั้น ตนรู้สึกพอใจ เพราะผลงานของกองทัพบกที่ผ่านมามีมาก ทั้งในส่วนการป้องกันประเทศ การรักษาความมั่นคงใน การดูแลทุกเรื่องที่จะกระทบกับความสงบเรียบร้อยภายในประเทศ อย่างไรก็ตาม ไม่อยากเป็นผู้ประเมินผลงานตัวเอง อยากให้เป็นหน้าที่ของบุคคลภายนอกได้ดูว่าปัจจุบันกองทัพบกสามารถปฏิบัติงานได้ตามที่รัฐบาล และกระทรวงกลาโหมได้มอบหมายมา ทั้งนี้ ได้รับความร่วมมือจากหน่วยใกล้เคียงจากเหล่าทัพอื่น สำนักงานตำรวจแห่งชาต (สตช.) ในการดูแลภัยคุกคามรูปแบบต่างๆ สิ่งผิดกฏหมาย ซึ่งที่ผลงานมาดีเพราะมีการจับกุมยาเสพติด การตัดไม้ทำลายป่า มาโดยตลอด ตนจึงมั่นใจว่ากองทัพบกสามารถตอบสนองงานของรัฐบาลได้เป็นอย่างดี

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์