บิ๊กเหล่าทัพกลบกระแสการเมืองร้อน-ตบเท้าร่วมงานครบรอบแต่งงานคงศักดิ์

บิ๊กเหล่าทัพกลบกระแสการเมืองร้อน-ตบเท้าร่วมงานครบรอบแต่งงาน"คงศักดิ์"

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 19 พฤษภาคม 2549 06:40 น.

คงศักดิ์ วันทนานัดผบ.เหล่าทัพสังสรรค์เนื่องในโอกาสครบรอบวันแต่งงาน 2 ปี หวังกลบกระแสข่าวบิ๊กทหารบางรุ่นรวมตัวปฏิวัติ ขณะที่อดีตผบ.ทอ.ไม่หวั่นหากส.ส.ไทยรักไทยติงผบ.เหล่าทัพวางตัวไม่เหมาะสม คุยทหารไม่นำประเด็นนี้มาตอบโต้อย่างแน่นอน

เมื่อเวลา 19.00 น.วานนี้(18 พ.ค.) ที่บ้านพัก พล.อ.อ.คงศักดิ์ วันทนา รมว.มหาดไทยได้มีบรรดา ผบ.เหล่าทัพ อาทิ พล.อ.เรืองโรจน์ มหาศรานนท์ ผบ.สส. พล.อ.สนธิ บุญยรัตกลินผบ.ทบ.พล.ร.อ.สถิรพันธ์ เกยานนท์ ผู้บัญชาการทหารเรือพร้อมด้วยภริยา ได้เดินทางมาร่วมรับประทานอาหารกับพล.อ.อ.คงศักดิ์ เนื่องในโอกาสวันครบรอบวันแต่งงาน 2 ปีของพล.อ.อ.คงศักดิ์ และนางสลิลาวัลย์ ภริยาทั้งนี้การรับประทานอาหารขาดแต่เพียง พล.อ.อ.ชลิต ผุกผาสุก ผบ.ทอ.เนื่องจากติดภารกิจต่างประเทศ

ทั้งนี้ พล.อ.อ.คงศักดิ์ เปิดเผยถึงการรับประทานอาหารในวันนี้ว่าเป็นการนัดทานข้าวเนื่องจากภรรยาเป็นคนนัดเมื่อมีเวลาลงตัวแล้วจึงได้เเชิญผบ.เหล่าทัพมาร่วมรับประทานอาหารขาดเพียงผบ.ทอ.ที่ติดธุระต่างประเทศเท่านั้นโดยในการรับประทานอาหารร่วมกันในวันนี้จะไม่มีการพูดคุยเรื่องปัญหา3 จว.ใต้รวมถึงสถานการณ์การเมืองในขณะนี้เพราะว่ามีภรรยาของแต่ละคนร่วมวงอยู่ด้วยหากพูดไปคงไม่เหมาะสมการนัดทานข้าวในวันนี้เป็นการพูดคุยส่วนตัวมากกว่า

เมื่อถามว่า ส.ส.พรรคไทยรักไทย ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ผบ.เหล่าทัพที่วางตัวไม่เหมาะสมที่ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ทางการเมืองนั้นพล.อ.อ.คงศักดิ์ กล่าวว่า ตนไม่ทราบและไม่มีความเห็นแต่การวิพากษ์วิจารณ์เห็นว่าเป็นเรื่องปกติธรรมดาของส.ส.ที่พูดกัน สมัยตนก็เคยถูกสส.พรรคไทยรักไทยตำหนิหลายครั้งอย่างไรก็ตามทหารคงไม่นำประเด็นนี้มาตอบโต้กัน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์