บิ๊กป๊อก สั่งสอบไมค์แพง

บิ๊กป๊อก สั่งสอบไมค์แพง



"บิ๊กป๊อก" เผย สั่งสอบไมค์แพงแล้ว ลั่น หากพบทุจริตฟันไม่เลี้ยงไม่ว่าซื้อถูกหรือแพงต้องจัดการให้หมด เตือนขรก. ต้องทำงานด้วยความโปร่งใส

 วันที่ 13 ก.ย.ที่สำนักงานชลประทานที่ 12 เขื่อนเจ้าพระยา จ.ชัยนาท พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทยกล่าวถึงกรณีปัญหาที่มีการตั้งข้อสังเกตว่ามีการจัดซื้อจัดจ้างติดตั้งไมคโครโฟนในห้องประชุมคณะรัฐมนตรี(ครม.)แพง ว่าตนได้สั่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบเรื่องการติดตั้งไมค์ไว้แล้วเนื่องจาก พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีได้กำชับและไม่อยากให้มีปัญหาทุจริตเกิดขึ้นในรัฐบาลนี้หากตรวจสอบพบว่าการจัดซื้อจัดจ้างมีการทุจริตไม่ว่าจะซื้อในราคาแพงหรือถูกผู้ที่เกี่ยวข้องกับกระบวนการนี้จะต้องถูกลงโทษทั้งหมด จึงอยากเตือนให้ข้าราชการทำงานด้วยความโปร่งใสอย่างไรก็ตามเท่าที่รับรายงานในเบื้องต้นการจัดซื้อดังกล่าวอยู่ระหว่างการต่อรองราคาและทดสอบระบบการใช้งาน

รมว.มหาดไทยยังได้กล่าวถึงการสร้างความปรองดองลดความขัดแย้งว่า เป็นเรื่องที่กระทรวงมหาดไทยต้องดำเนินการอยู่แล้วเพราะต้องบำบัดทุกข์บำรุงสุขให้กับประชานตนจะทำงานให้สอดคล้องตามแนวนโยบายของรัฐบาลที่ต้องการสร้างความสามัคคีให้เกิดขึ้นกับคนในชาติ และจากการทำงานที่ผ่านมาก็ได้รับการตอบรับจากประชาชนเป็นอย่างดีแสดงว่าประชาชนเข้าใจมากขึ้น


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์