บิ๊กป้อมยันไม่มีเดดล็อกการเมือง รายชื่อส.ว.ครบนานแล้ว


บิ๊กป้อมยันไม่มีเดดล็อกการเมือง รายชื่อส.ว.ครบนานแล้ว

7 พ.ค.62- พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีรองนายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ให้สัมภาษณ์ก่อนเข้าร่วมประชุมคณะรักษาความสงบแห่งชาติ​ (คสช.) และคณะรัฐมนตรี (ครม.) ว่า​ ยังไม่ทราบว่าวาระการประชุมคสช.ในวันนี้ มีอะไรบ้าง ซึ่งเป็นไปได้ที่จะมีการประชุม เรื่องการยกเลิกคำสั่งหัวหน้าคสช. ที่มีออกมาแล้วก่อนหน้านี้หลายฉบับ โดยอาจยกเลิกบางฉบับและบางฉบับให้เป็นกฎหมายอย่างถาวร

เมื่อถามถึงกรณีคณะกรรมการการเลือกตั้ง​ (กกต.)​จะประกาศรับรองผลการเลือกตั้งส.ส.แบบเขตในวันนี้ รวมถึงกรณีที่ศาลรัฐธรรมนูญรับคำร้องของผู้ตรวจการแผ่นดินในการวินิจฉัยสูตรคำนวณส.ส.แบบบัญชีรายชื่อในวันที่ 8 พ.ค.ทำให้เกิดเดดล็อกทางการเมืองหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่มี เชื่อว่ายังไปได้

ถามถึงกรณีที่มีกระแสข่าวว่ารัฐมนตรีหลายคนได้ยื่นใบลาออกจากตำแหน่งเตรียมตัวเป็นส.ว.นั้น พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่รู้เหมือนกัน จะไปรู้ได้อย่างไร เพราะตนไม่ใช่ผู้พิจารณา แต่ให้นายกฯเป็นผู้พิจารณา โดยทุกอย่างก็ว่าไปตามกฎหมาย

เมื่อถามว่า ได้รายชื่อส.ว.ครบหรือยัง พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ได้นานแล้ว ถามอีกว่า​ ส่วนใหญ่หน้าตาของ​ ส.ว.มีครม.ด้วยใช่หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่รู้


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Thaipost.net

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : ต๋อง
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 134.236.3.122

134.236.3.122,,134.236.3.122 ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
หุ๊ขี้


[ วันอังคาร ที่ 7 พฤษภาคม 2562 เวลา 13:30 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์